menu search
Đóng menu
Đóng

Saigon Co.op khai trương siêu thị Co.opmart thứ 2 tại Đồng Tháp

11:26 21/07/2016

Saigon Co.op khai trương siêu thị Co.opmart thứ 2 tại Đồng Tháp

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM - Saigon Co.op - vừa chính thức khai trương siêu thị Co.opmart Sa Đéc tại tỉnh Đồng Tháp.

 Ngày 20/7, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM - Saigon Co.op, chính thức khai trương và đưa vào hoạt động siêu thị Co.opmart Sa Đéc tại số 371, đường Nguyễn Sinh Sắc, khóm 2, phường 2, thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp, nâng tổng số siêu thị của hệ thống Co.opmart lên con số 83. Đây cũng là siêu thị thứ 2 tại tỉnh Đồng Tháp.

 Co.opmart Sa Đéc được khởi công từ tháng 10/2015 và được xây dựng hiện đại với vốn đầu tư lên đến 170 tỷ đồng, có diện tích sử dụng lên đến 7.000 m2  với quy mô 2 tầng, trong đó khu vực siêu thị tự chọn rộng hơn 2.000m2, cung cấp hơn 30.000 mặt hàng gồm nhiều chủng loại từ thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa phẩm, may mặc, đồ gia dụng... với cơ cấu hàng Việt hơn 90%.

Co.opmart Sa Đéc đi vào hoạt động giúp người dân thành phố Sa Đéc nói riêng và tỉnh Đồng Tháp nói chung có thêm một nơi mua sắm hàng hóa phong phú, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo, chất lượng, giá cả hợp lý cùng các loại hình dịch vụ tiện ích như gói quà miễn phí, giao hàng tận nơi trong bán kính phục vụ, đặt hàng qua điện thoại…

Cùng với hệ thống Co.opmart cả nước, Co.opmart Sa Đéc sẽ là điểm phân phối hàng Việt và hàng bình ổn giá, thiết thực chia sẻ áp lực chi tiêu của người tiêu dùng tại thành phố Sa Đéc và các khu vực lân cận. Đồng thời, Co.opmart Sa Đéc cũng sẽ là cầu nối đưa hàng hóa, đặc sản của tỉnh Đồng Tháp nói chung và thành phố Sa Đéc nói riêng được phân phối trong hệ thống siêu thị Co.opmart trên toàn quốc.

saigon co.op khai truong sieu thi co.opmart thu 2 tai dong thap hinh 1
Co.opmart Sa Đéc cung cấp cho người dân thêm một nơimua sắm hàng hóa phong phú

 Nhân dịp khai trương, Co.opmart Sa Đéc sẽ trao tặng Quỹ vì người nghèo 50 triệu đồng với mong muốn chia sẻ cùng những gia đình có hoàn cảnh khó khăn của thành phố Sa Đéc . 

Trong thời gian khai trương, ngoài chương trình khuyến mãi định kỳ cùng với hệ thống Co.opmart cả nước, Co.opmart Sa Đéc thực hiện 3 chương trình khuyến mãi lớn, gồm: Giảm giá đến 50% cho hàng trăm mặt hàng nhu yếu phẩm từ ngày 20/07 đến 31/07/2016; Chương trình “Vui khai trương đón quà tặng” diễn ra từ ngày 20/07 đến hết ngày 22/07/2016 với hàng trăm phần quà tặng thiết thực dành cho khách hàng mua sắm với hóa đơn từ 300.000 đồng trở lên; Chương trình Rút thăm may mắn với các giải thưởng giá trị cao như xe Honda Lead, tủ lạnh Samsung, máy giặt Samsung, bộ nồi inox Five Star dành cho khách hàng mua sắm với hóa đơn từ 300.000 đồng trở lên. Chương trình diễn ra từ ngày 20/07 đến hết ngày 09/08/2016./.

Theo: Tấn Thanh/VOV