menu search
Đóng menu
Đóng

Điều gì xảy ra khi bạn gọi điện cho Captain America?

08:48 11/05/2018

Vinanet - Trong một số cảnh phim Avenger: Infinity War, Captain America đã để lộ số điện thoại di động của mình. Một biên tập viên của BuzzFeed đã thử gọi vào số máy này.

Captain America là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong nhóm Avenger. Fan hâm mộ của Captian và cũng là biên tập viên của BuzzFeed đã phát hiện ra số điện thoại của siêu anh hùng này trong một cảnh ngắn ngủi trên phim.

Nhờ 2 cảnh phim ngắn ngủi trong Infinity War, nhiều fan tưởng rằng mình đã có được số điện thoại cá nhân của Captain. Ảnh: Getty Images

Tuy nhiên, khi gọi thử vào số điện thoại trên, các fan của Captain America có thể thất vọng. Số này dường như đang không hoạt động, hoặc ở chế độ chặn cuộc gọi đến.

Theo Buzzfeed, số điện thoại này bắt nguồn từ Atlanta Northeast, Georgia (Mỹ).

Trên thực tế, những số điện thoại lộ trên phim thường không liên lạc được ở ngoài đời. Ảnh: Keely Flaherty

Trong các phim bom tấn Mỹ, việc "lộ" số điện thoại là điều không hiếm gặp. Nhưng hầu hết số điện thoại trên màn ảnh đều không liên lạc được ở ngoài đời.

Tại Việt Nam, có ít nhất 2 trường hợp (phim "Vọng Kim Lang" và "Giấc mơ hạnh phúc") trùng số điện thoại trên phim và ngoài đời, khiến những thuê bao thật sự gặp nhiều rắc rối. Theo luật, số điện thoại thuộc vào dạng thông tin cá nhân. Khi công bố trên các phương tiện truyền thông đại chúng, những dữ liệu này cần kiểm tra kỹ và được sự đồng ý của người sở hữu.

Nguồn: Thế Anh/Zing.vn