menu search
Đóng menu
Đóng

Cửa hiệu bán hoa, chocolate mở cửa xuyên Tết phục vụ Valentine

13:49 14/02/2021

Những bó hoa có giá từ vài trăm ngàn đồng đến hàng chục triệu đồng đang được nhiều cửa hàng bán xuyên Tết để phục vụ nhu cầu quà tặng dịp Valentine năm nay.
 
Ngày Lễ tình nhân (Valentine's day) là ngày 14/2 (dương lịch) hàng năm. Ngày Valentine năm nay lại rơi vào ngày mùng 3 Tết Nguyên đán. Để phục vụ những khách hàng có nhu cầu chọn quà tặng dành cho một nửa thế giới, nhiều cửa hàng hoa và chocolate đã mở cửa bán hàng xuyên Tết.
Một cửa hàng hoa có tiếng trên phố Văn Cao (Ba Đình, Hà Nội) mở cửa tất cả các ngày Tết (kể cả mùng 1) để phục vụ hoa tặng mùa lễ tình nhân Valentine 2021. Theo đó, khách hàng có thể đến mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt trước rồi nhận hoa vào tối 13/2 (tức mùng 2 Tết) và cả ngày 14/2 (mùng 3 Tết).
Người quản lý cho biết năm nay cửa hàng đã chuẩn bị hàng trăm loại hoa nhập khẩu cao cấp đến từ các nước Ecuador, Hà Lan, Nhật Bản… để phục vụ khách hàng trong dịp Valentine, đặc biệt là những cành hoa màu đỏ tượng trưng cho tình yêu và may mắn đầu năm mới.

Cửa hiệu bán hoa, chocolate mở cửa xuyên Tết phục vụ Valentine - Ảnh 1.

Một mẫu hoa hồng nhập khẩu giá vài triệu dịp Valentine
Trước đó, vào ngày 29 Tết, cửa hàng hoa nhập khẩu này cũng đã bắt đầu nhận đơn đặt hoa trước và khuyến khích khách đặt sớm để có sự chuẩn bị về hoa và nhân sự. Cửa hàng chỉ nhận giao hàng giới hạn 300 đơn đặt sớm để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
Theo tìm hiểu, giá các bó hoa hồng nhập khẩu từ cửa hàng hoa này có giá từ 350.000 đồng đến 15 triệu đồng/bó, tùy theo số lượng bông và nhu cầu của khách hàng. Ngoài hoa hồng còn có những bó hoa baby xinh xắn, kèm theo túi xách đựng giá vài trăm ngàn đồng.

Cửa hiệu bán hoa, chocolate mở cửa xuyên Tết phục vụ Valentine - Ảnh 2.

Set quà gồm socola và hoa vĩnh cửu có giá 450.000 đồng được nhiều người đặt mua.
Cũng mở cửa hàng trong những ngày Tết để phục vụ nhu cầu tặng quà dịp Valentine, một cửa hàng hoa và socola trên phố Vũ Tông Phan (Thanh Xuân, Hà Nội) đã chuẩn bị nhiều loại socola để khách lựa chọn, set quà gồm 1 hộp socola Kramello Ba Lan và 1 bó hoa vĩnh cửu có giá 450.000 đồng là sản phẩm hot, được nhiều khách đặt mua nhất.
Chị Nguyễn Phương Linh, chủ một cửa hàng hoa ở Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, vì dịch bệnh nên chị không về quê ăn Tết mà ở lại Hà Nội, vì thế sau khi bán xong hoa Tết cho khách, chị chỉ nghỉ ngơi ngày 30 để dọn nhà cửa và làm mâm cơm tất niên, sau đó lại tiếp tục bán hàng từ ngày mùng 1 để phục vụ dịp Valentine.
“Lễ tình nhân chủ yếu dành cho các cặp đôi, do đó phạm vi bán hàng cũng hẹp lại, chưa kể còn bị trùng vào dịp nghỉ Tết nên khách đặt hoa cũng giảm đi đáng kể. Đã có một số khách đặt hoa, nhưng chủ yếu là loại 400.000 - 500.000 đồng một bó, số khách đặt bó hoa tiền triệu cũng có nhưng không nhiều. Khách đặt hoa chủ yếu là nam giới tặng vợ, người yêu”, chị Linh cho hay.
Cũng theo chị Linh, giá hoa dịp Valentine cũng không tăng so với giá hoa Tết, nhưng phí ship thì đắt, có đơn ở xa phí ship lên đến hơn trăm ngàn đồng.

Cửa hiệu bán hoa, chocolate mở cửa xuyên Tết phục vụ Valentine - Ảnh 3.

Hộp quà socola có giá bình dân nhưng khá đẹp mắt được nhiều người lựa chọn.
Chocolate giá bình dân lại hút khách, đắt hàng. Chị Thu Hương chuyên bán bánh kẹo online ở phố Hoàng Văn Thái (quận Thanh Xuân, Hà Nội) cũng bán hàng xuyên Tết cho biết, các loại hộp quà tặng socola giá bình dân từ vài chục ngàn đến trên 300.000 đồng/hộp được nhiều khách đặt mua. Từ ngày 29 Tết đến hết mùng 1 Tết chị đã bán được gần 200 hộp cho khách.

Nguồn:Minh Thư/Infornet

Link gốc