menu search
Đóng menu
Đóng

Loạt khẩu trang công nghệ hàng đầu

16:35 31/01/2020

Vinanet - Không chỉ có tác dụng ngăn ngừa virus, chống bụi, nhiều mẫu khẩu trang còn được thiết kế độc, lạ và thời trang.
Airinum
Thiết kế gọn gàng, tạo cảm giác ôm gọn khi đeo là điểm nổi bật của sản phẩm tới từ thương hiệu Thuỵ Điển. Về khả năng bảo vệ, nó có năm lớp khác nhau và các lớp đều có thể thay được. Thời gian sử dụng 100 giờ. Màng lọc sử dụng các lớp vật liệu có kích thước khác nhau. Ngoài ra, Airnum còn có hệ thống van thở hai chiều giúp cho người đeo không cảm thấy khó chịu. Trên website, Airnum có giá niêm yết khoảng 1,6 triệu đồng nhưng đang trong tình trạng cháy hàng và phải tới tháng 4 mới có hàng trở lại.
Vogmask
Sản phẩm ra đời tại San Francisco, California (Mỹ), nơi quy tụ nhiều hãng công nghệ lớn trên thế giới. Điểm nổi bật của Vogmask là thiết kế bắt mắt với mặt ngoài nhiều hoạ tiết, hoa văn phù hợp với nhiều người dùng khác nhau. Nó có thể coi là một món đồ thời trang chứ không chỉ phụ kiện bảo vệ sức khoẻ. Khẩu trang có giá niêm yết 33 USD, gần 800.000 đồng, có thể tải sử dụng bằng cách giặt lại. Nó cũng được trang bị hệ thống van thở, lọc bụi bẩn PM 0.3, PM 2.5 và PM 10, khử mùi và loại bỏ virus, vi khuẩn xâm nhập từ bên ngoài.
Totobobo Mask
Sản phẩm có thiết kế lạ mắt, khi đeo khi kết hợp một phần làm từ vật liệu tái sử dụng, dạng trong và có thể đàn hồi cùng với một bộ lọc khá lớn. Ưu điểm của Totobobo Mask là có thể tối ưu hoá để vừa khít với nhiều khuôn mặt khác nhau. Sản phẩm có bốn kích cỡ khác nhau với giá từ 35 cho tới 42 USD. Các bộ lọc có thể thay thế và bán rời với giá từ 15 USD. Bộ lọc tiêu chuẩn Pro+ Filter có khả năng lọc 99% bụi PM 2.5.
Xiaomi Purely Anti-Pollution Air Mask
Sản phẩm tới từ hãng công nghệ nổi tiếng Trung Quốc có giá khoảng 400.000 đồng ở Việt Nam. Điểm đáng chú ý là nó có quạt nhỏ tích hợp pin sạc để hoạt động. Nhờ thế, người đeo có thể hít thở dễ dàng hơn nhờ luồng khí được lưu thông và trao đổi nhanh. Tuy nhiên, bộ lọc của khẩu trang này chỉ chống được bụi PM 2.5 và vẫn không được đánh giá cao về khả năng ngăn ngừa virus xâm nhập từ môi trường.
Ao Air
Sản phẩm giống một chiếc kính đeo với phần che trong suốt hoàn toàn và không sử dụng chất liệu vải như thông thường. Thay vào đó, bao quanh mặt và miệng người dùng là một lớp vỏ bảo vệ tạo ra không gian lớn giúp cho việc hít thở được dễ dàng mà vẫn có thể ngăn cách được với môi trường xung quanh. Ở hai vành khẩu trang, bên dưới tai, là hệ thống quạt hút và bộ lọc không khí cấp độ Nano. Ao Air thậm chí còn có cả kết nối Bluetooth để người dùng có thể theo dõi được môi trường xung quanh mình. Sản phẩm được cả giới công nghệ lẫn thời trang đánh giá cao về thiết kế và tính năng. Tuy nhiên, tới tháng 7/2020 sản phẩm mới có mặt trên thị trường cùng giá bán không hề rẻ, 350 USD. Mỹ và Hàn Quốc là hai thị trường mở bán sớm nhất.
Ible Airvida
Sản phẩm không phải khẩu trang mà là vòng đeo cổ. Tuy nhiên, nó lại có tác dụng bảo vệ không khác gì một chiếc khẩu trang vô hình nhờ công nghệ lọc bằng Ion. Hệ thống lọc bụi và vi khuẩn của sản phẩm sử dụng công nghệ tạo ra 2 triệu ion mỗi giây, cho phép ngăn ngừa được tới 99% bụi PM 2.5 ở khu vực trước mũi và miệng của người đeo, loại bỏ bụi phấn. Với việc không che chắn trước miệng và mũi, khả năng lọi bỏ nhưng bụi, vi khuẩn và virus có kích thước nhỏ của sản phẩm không được đánh giá cao.

Nguồn:vnexpress.net

Link gốc