menu search
Đóng menu
Đóng

07 - 10/8: Mời tham dự Hội chợ quốc tế ngành khách sạn Ấn Độ năm 2019

09:19 22/07/2019

Vinanet - Từ ngày 07 - 10/8/2019, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm India Expo Centre & Mart (Greater Noidar, Delhi, Ấn Độ) sẽ diễn ra Hội chợ quốc tế ngành khách sạn Ấn Độ (IHE 2019) lần thứ 2.
Đây là hội chợ chuyên ngành và công nghiệp phụ trợ của ngành du khách sạn, du lịch có uy tín tại Ấn Độ do Công ty India Expositon Mart Limited – IEML tổ chức với sự tài trợ của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực khách sạn du lịch trong và ngoài nước Ấn Độ.
Sản phẩm và dịch vụ được trưng bày và giới thiệu tại hội trợ sẽ bao gồm trang thiết bị nội thất; thiết bị vệ sinh, ngoại thất; thiết bị cung cấp vận hành khách sạn; điện lạnh, làm mát, thiết bị chế biến thực phẩm; đóng gói; các sản phẩm thực phẩm cung cấp cho khách sạn; đồ uống; thiết bị bảo quản thực phẩm lạnh; các sản phẩm hội họa trang trí; dịch vụ quản lý trang trí sự kiện; chăm sóc sức khỏe spa; dịch vụ phòng; giải pháp IT… và tất cả các sản phẩm dịch vụ liên quan đến ngành khách sạn du lịch.
Hội chợ IHE đầu tiên diễn ra năm 2018 được coi là rất thành công và đã thu hút trên 400 doanh nghiệp tham gia trưng bày sản phẩm và hơn 10.000 khách tham quan. Trung tâm tổ chức sự kiện đánh giá đây sự kiện đầu tiên và rất huy hoàng của ngành khách sạn quốc tế Ấn Độ. Các quan chức Chính phủ, những nhà kinh doanh đang tìm kiếm đối tác từ khắp đất nước và hàng trăm nhà triển lãm đã cùng nhau làm cho IHE 18 sự thành công rất đáng kể.
Phát huy lần đầu thành công rực rỡ, IEML đã quyết định làm cho IHE trở thành sự kiện hàng năm với phiên bản 2019 lớn hơn, tốt hơn mục đích tìm nguồn cung ứng đủ lớn ngành khách sạn Ấn Độ, bao gồm: bán lẻ, cung ứng thực phẩm, vật tư, các dịch vụ từ: vệ sinh và công nghiệp...IHE 19 hứa hẹn sẽ là diễn đàn mạnh mẽ nhất để kinh doanh ngành khách sạn có cơ hội giao thoa và phát triển rực rỡ.
Việc đăng ký tham gia hội chợ hoàn toàn thực hiện online bằng cách điền vào phiếu thông tin doanh nghiệp và ký vào bản quy định chung của Hội chợ được gửi kèm theo thư mời này và gửi về cho ban tổ chức, địa chỉ E-mail: info@ihexpo.com hoặc trishila.malhotra@lotusexhibitions.com. Và gửi một bản cc cho Thương vụ.
Giá thuê: 200 USD/1m2 cho các gian hàng tiêu chuẩn 12, 24, 26, 48, 96 m2
180 USD/1M2 cho mặt bằng mở, diện tích tối thiểu 36 m2.
Thanh toán: Theo hướng dẫn trong phiếu thông tin doanh nghiệp.
Doanh nghiệp cũng có thể chỉ tham gia bằng cách gửi hàng mẫu, catalogues … để giới thiệu hàng hóa và hoặc sản phẩm dịch vụ của mình tại gian hàng của Thương vụ tham gia hội chợ. Trong trường hợp này, đề nghị liên lạc với thương vụ sớm theo địa chỉ: Phan văn Trường, e-mail: truongpv@moit.gov.vn hoặc số điện thoại/ whatsapp: +91 9205968118.
Doanh nghiệp quan tâm có thể tham khảo thông tin chi tiết về Hội chợ tại website https://ihexpo.com
Hoặc liên hệ với Thương vụ - Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ
Địa chỉ: B5/123 Safdarjung Enclave, Thủ đô New Delhi, Ấn Độ. Email: in@moit.gov.vn.
Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ
Nguồn: Moit.gov.vn