menu search
Đóng menu
Đóng

1/1-31/03/2021: Triển lãm quốc tế trực tuyến về nông sản, nuôi trồng thủy sản Algeria

10:11 21/01/2021

Trong bối cảnh đại dịch Covid 19, các hội chợ, triển lãm quốc tế truyền thống chưa mở cửa trở lại, Algeria đã triển khai kế hoạch tổ chức các hội chợ, triển lãm trực tuyến tạo cơ hội giao thương giữa các doanh nghiệp trên thế giới và nước này.

Triển lãm quốc tế trực tuyến về nông sản và nuôi trồng thủy sản do Công ty Tổ chức sự kiện, triển lãm và thương mại Andalus (TSEE) phối hợp với các cơ quan báo chí Algeria đồng tổ chức diễn ra từ ngày 1/1/2021 đến 31/03/2021 với sự tham gia của các doanh nghiệp Algeria và 7 nước trong đó có Việt Nam.
Với thời gian kéo dài 3 tháng, triển lãm trực tuyến là cơ hội tốt để quảng bá hàng nông sản và các hoạt động liên quan đến nông nghiệp.
Để tham gia triển lãm nhằm tìm kiếm đối tác, các doanh nghiệp Việt Nam có thể gửi thư điện tử trực tiếp đến Ban tổ chức Triển lãm
theo địa chỉ email: expo@andalus-tsee.com; andalus.tsee@gmail.com đồng thời sao gửi cho Thương vụ Việt Nam tại Algeria, email: dz@moit.gov.vn.
Thời gian đăng ký: Không hạn chế
Hồ sơ của doanh nghiệp tham gia bao gồm các nội dung:
• 1 bản miêu tả về doanh nghiệp
• Logo doanh nghiệp
• 1 video giới thiệu với thời gian không hạn chế
• 1 gallery hình ảnh các sản phẩm hoặc dịch vụ bảo gồm tối đa là 10 hình ảnh có độ phân giải cao, kết hợp với các slogan
• Địa chỉ liên hệ của doanh nghiệp: Tel, Fax, E-mail, Web, điện thoại di động, Skype, Messenger, các trang mạng xã hội: Facebook, VK, vv.
1 đường dây B2B và mã đăng nhập để quản lý nhật ký các cuộc gặp với người mua và những yêu cầu tiếp xúc sẽ được gửi đến doanh nghiệp qua email.
Chi phí tham gia: Miễn phí
Doanh nghiệp cũng có thể truy cập website https://expo.andalus-tsee.com/ của Triển lãm để tìm kiếm đối tác phù hợp.
Thương Vụ Việt Nam tại Algeria

Nguồn:vietnamexport.com

Link gốc