menu search
Đóng menu
Đóng

19-21/3/2019: Triển lãm “Propak Vietnam 2019”

08:59 05/03/2019

Vinanet - Triển lãm và Hội thảo Quốc tế về Công nghệ xử lý, Chế biến & Đóng gói bao bì tại Việt Nam- “Propak Vietnam” sẽ quay trở lại từ ngày 19-21/3/2019, tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) với danh mục sản phẩm trưng bày đa dạng và nhiều chương trình hội thảo cùng hoạt động bên lề hấp dẫn. 
Phiên bản lần thứ 14 của Propak Vietnam sẽ mang đến một không gian triển lãm quy mô và sáng tạo, là nơi phù hợp để tìm kiếm những đối tác kinh doanh tiềm năng, cũng như quan sát nhiều công nghệ mới lạ và hiện đại bậc nhất trong ngành chế biến và sản xuất tại Việt Nam.
Propak Vietnam 2019 có diện tích trưng bày mở rộng lên đến hơn 10.000 m2. Năm nay, triển lãm thu hút sự tham gia của hơn 540 đơn vị đến từ 31 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có hơn 81% doanh nghiệp quốc tế. Sự kiện tiếp tục nhận được sự hợp tác của 8 nhóm gian hàng quốc tế như Đức, Hàn Quốc, Singapore, Ý... với thế mạnh về ngành công nghiệp sản xuất và đóng gói bao bì, hỗ trợ mạnh mẽ cho nhu cầu tăng trưởng về các thiết bị máy móc công nghệ và dịch vụ đóng gói và chế biến thực phẩm, nước uống và dược phẩm tại Việt Nam.
Sự kiện năm nay hứa hẹn sẽ đem đến danh mục trưng bày phong phú và thiết thực cho sự phát triển của ngành công nghiệp chế biến hiện nay như đóng gói bao bì, đóng chai và đóng hộp thực phẩm – đồ uống; công nghệ chế biến và đóng gói dược mỹ phẩm; máy móc và thiết bị in ấn; các nguyên vật liệu và linh kiện đóng gói; công nghệ an toàn vệ sinh thực phẩm; kiểm soát chất lượng và quản lý rủi ro; công nghệ môi trường và xử lý chất thải.
Bên cạnh đó, Propak Vietnam 2019 còn mang đến nhiều chương trình hội thảo chuyên ngành đến từ các hiệp hội trong và ngoài nước như: Active & Intelligent Packaging Industry Association (AIPAI), Hội Khoa học và Công nghệ thực phẩm Việt Nam (VAFoST), Trung tâm Nghiên cứu đa ngành (MESLAB), cùng các hiệp hội khác.
Đánh dấu chặng đường 14 năm phát triển, đơn vị tổ chức Propak Vietnam- UBM SES (Informa Vietnam) đã cùng với Hội Khoa học và Công nghệ thực phẩm Việt Nam (VAFoST) và Trường đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) ký một Biên bản ghi nhớ (MOU) giữa ba bên: doanh nghiệp, đơn vị giáo dục và hiệp hội. Biên bản ghi nhớ này sẽ đánh dấu một bước ngoặt mới trong việc phối hợp giữa các bên mang đến các chương trình hội thảo chất lượng cao và quy mô quốc tế tại những phiên bản tiếp theo của ProPak Vietnam.
Ông BT Tee - Tổng giám đốc Công ty UBM Vietnam (đơn vị tổ chức Triển lãm ProPak Vietnam 2019) cho biết: “Phiên bản mới của Propak Vietnam hứa hẹn sẽ mở rộng hơn nữa về diện tích trưng bày, nhấn mạnh các hoạt động của ngành in ấn và các ngành chuyển đổi, gia tăng số lượng các công nghệ sản xuất nước giải khát cùng với các sản phẩm hiện đại khác. Biên bản ghi nhớ được ký chính là bước đi khẳng định mong muốn phát triển và tiếp tục nâng cao chất lượng chương trình qua mỗi năm. Chính vì vậy, hãy tiếp tục đồng hành với triển lãm thương mại hàng đầu về sản xuất và đóng gói của chúng tôi.”
Nguồn: Kinhtevn.com.vn