menu search
Đóng menu
Đóng

4-6/10: Mời tham dự Hội chợ nông nghiệp Agritex Ấn Độ 2018

08:52 04/09/2018

Vinanet - Từ ngày 04-06/10/2018, tại Trung tâm Triển lãm Hitex Exhibition Centre, Hyderabad (Thủ phủ bang Telangana, miền nam Ấn Độ) sẽ diễn ra Hội chợ nông nghiệp, sữa, sản phẩm chế biến và hoa quả Agritex lần thứ 6.

Đây là một trong những hội chợ quốc tế chuyên ngành hàng năm về nông sản và công nghệ sản xuất chế biến thực phẩm lớn và có uy tín tại Ấn Độ do Công ty Kenes Exhibitions, một Công ty tổ chức sự kiện tầm cỡ thế giới tổ chức.

Năm 2017 đã có trên 100 đơn vị sản xuất và kinh doanh nông nghiệp của Ấn Độ và nước ngoài đến tham gia trưng bày và giới thiệu sản phẩm cùng với trên 5000 khách tham quan và tìm kiếm cơ hội kinh doanh tại Hội chợ.

Năm nay, dự kiến sẽ có khoảng 150 doanh nghiệp tham gia trưng bày sản phẩm về nông lâm thủy sản tươi sống, chế biến như: Sữa và các sản phẩm từ sữa; tôm cá đánh bắt và nuôi trồng; thịt gia súc, gia cầm đông lạnh hoặc chế biến; các sản phẩm chế biến sấy, đóng hộp… Agritex 2018 còn là nơi giới thiệu công nghệ của ngành nuôi vắt và chế biến sữa bò, ngành canh tác nuôi trồng ứng dụng công nghệ cao, thông minh của Ấn Độ, giới thiệu các máy móc canh tác chất lượng khá tốt và giá thành vừa phải của ngành nông nghiệp Ấn Độ. Song song với hội chợ triển lãm, Kenes Exhibitions còn tổ chức các hội thảo, gặp gỡ networking với các doanh nghiệp sản xuất và chế biến của Ấn Độ và nước ngoài đang tham gia trưng bày sản phẩm tại hội chợ.

Agritex 2018 là nơi lý tưởng để các nhà sản xuất giới thiệu sản phẩm của mình, các thương nhân gặp gỡ tìm kiếm đối tác, đồng thời Hội chợ cũng tạo cơ hội để người tham gia cập nhật được những công nghệ mới trong sản xuất nông nghiệp và xu hướng tiêu dùng của thị trường Ấn Độ.

Ấn Độ là một thị trường rộng lớn với hơn 1,3 tỷ dân, tiêu thụ nhiều các sản phẩm nông nghiệp, hoa trái mà nước ta có thế mạnh. Vì vậy, đây là một nơi rất tốt để các doanh nghiệp nước ta giới thiệu và quảng bá các mặt hàng trái cây thế mạnh cũng như các đặc sản nông nghiệp đến với người tiêu dùng địa phương.

Giá thuê gian hàng như sau:

- Gian hàng trong nhà, đã dựng sẵn (Shell scheme) : 200 USD/M2 (gian hàng tối thiểu 9 M2)

(kèm theo một bàn, 2 ghế, 3 đèn spotlight, 1 ổ cung cấp điện tối đa 15A hoặc 15W)

- Diện tích trống (Raw space) : 175 USD/M2 (tối thiểu 18 M2)

- Phí đăng ký thuê diện tích: 50 USD.

(Các chi phí trên chưa bao gồm thuế GST khoảng 18%)

Doanh nghiệp quan tâm có thể tham khảo thông tin chi tiết về Hội chợ tại website http://agritex.co.in/ và tiến hành đăng ký online theo hướng dẫn trong website, hoặc liên hệ với Thương vụ - Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ, Địa chỉ: B5/123 Safdarjung Enclave, Thủ đô New Delhi, Ấn Độ, điện thoại +91 2617 5953. Email: in@moit.gov.vn /truongpv@moit.gov.vn Mr. Trường Mobile No. + 91 9205968118.

Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ (kiêm nhiệm Nê pan, Bu-tan)

Nguồn: Moit.gov.vn