menu search
Đóng menu
Đóng

Online Friday 2018: Hôm nay 7/12/2018 bùng nổ khuyến mại

10:22 07/12/2018

Vinanet - Trong 24 giờ ngày hôm nay - Thứ Sáu, ngày 7/12/2018 - Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2018 đang diễn ra vô cùng sôi nổi với chủ đề “Giảm giá siêu chất & Chất lượng chính hãng”.

Hãy truy cập https://onlinefriday.vn/ ngay lúc này để đón nhận hàng ngàn khuyến mại trong Ngày mua sắm trực tuyến - sự kiện thương mại điện tử lớn nhất trong năm 2018.

Năm 2018, chương trình Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday là năm thứ 5 liên tiếp chương trình được tổ chức, cũng là năm thị trường thương mại điện tử nói riêng tiếp tục tăng trưởng, có nhiều đột phá; cũng như chứng kiến sự sôi động của xu hướng phát triển nền kinh tế số với chủ trương đẩy mạnh phát triển, ứng dụng công nghệ số, phát huy các cơ hội trong cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 của Chính phủ.

Đối với sản phẩm chính hãng, Ban tổ chức sẽ dành ưu tiên hỗ trợ với hệ thống banner, hiển thị thuận tiện nhất cho người dùng khi truy cập vào website OnlineFriday.vn trong ngày diễn ra sự kiện với ước tính lượng truy cập trên 2 triệu lượt visit. Đối với sản phẩm khác, Ban tổ chức yêu cầu doanh nghiệp có cam kết, và khi đưa sản phẩm lên hệ thống phải có văn bản, cung cấp thông tin chứng nhận về xuất xứ của hàng hoá. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng phối hợp với các hệ thống so sánh giá để đảm bảo các sản phẩm trước khi được đưa lên hệ thống được kiểm tra giá so với giá thị trường.

Hãy truy cập https://onlinefriday.vn/ ngay lúc này để đón nhận hàng ngàn khuyến mại trong hôm nay

Bên cạnh giải pháp về công nghệ, Ban tổ chức cũng phối hợp cùng các Nhà sản xuất và phân phối hàng chính hãng, để triển khai các chương trình dành riêng cho Online Friday 2018, cụ thể;

• Các sản phẩm chính hãng và thương hiệu dự kiến sẽ xuất hiện trong chương trình Online Friday 2018 sẽ bao gồm: Samsung, Oppo, LG, Jysk, Jetstar, Vinamilk, Sunhouse, Asanzo, Động Lực, Mattana, May 10, Laneige, theFaceShop, Anbico, Canifa, Fahasa, Nagakawa, Uma, Aristino, v.v…

• Các thương hiệu lớn sẽ đồng hành cùng chương trình: Lazada, Shopee, Tiki, Sendo, Lotte, Adayroi, Thế giới di động, Yes24, Leflair, Robins, Maxbuy, Vstyle, Megaplaza, FPTshop, ViettelStore, v.v…

Doanh nghiệp tham gia chương trình sẽ được các nhà chuyển phát đồng hành cùng chương trình như VnPost, ViettelPost, Ninjavan, Lalamove, Snailship, v.v… hỗ trợ chi phí chuyển phát trong thời gian diễn ra sự kiện.

20 ngân hàng đồng hành cùng Ban tổ chức sẽ hỗ trợ hoạt động thanh toán, cash-back cho người tiêu dùng sử dụng thẻ thanh toán trong hoạt động mua sắm trong thời gian diễn ra sự kiện. Các Hệ thống trung gian thanh toán, cổng thanh toán, trong thương mại điện tử sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tích hợp thanh toán và phí thanh toán trong thời gian diễn ra chương trình.

Về pháp lý, Online Friday 2018 sẽ là chương trình khuyến mãi trực tuyến tập trung đầu tiên trong năm 2018 do Chính phủ tổ chức, triển khai theo Nghị định 81/2018/NĐ-CP ngày 22 tháng 05 năm 2018 quy định chi tiết về luật thương mại về hoạt động xúc tiến thương mại.

Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh khẳng định, chương trình Ngày hội mua sắm trực tuyến đã thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển đột phá của lĩnh vực thương mại điện tử cũng như nền kinh tế số tại Việt Nam, góp phần vào sự phát triển của nền kinh tế theo định hướng của Chính phủ về phát huy lợi thế công nghệ, đón bắt cơ hội đem lại của Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra trên thế giới hiện nay.

Nguồn: Moit.gov.vn