menu search
Đóng menu
Đóng

10 phiên bản xe hơi độc đáo lấy cảm hứng từ thời trang

08:47 06/02/2017

Các mẫu xe nhỏ, SUV hay siêu xe trở nên độc đáo hơn khi kết hợp với các nhãn hiệu thời trang hay sử dụng chất liệu sợi tơ tằm, vải bò.

Volkswagen Beetle Denim: Phiên bản đặc biệt với nội thất sử dụng chất liệu vải bò được trang bị cho cả 2 bản coupe và convertible của mẫu xe Volkswagen Beetle. Số lượng sản xuất model này khoảng vài nghìn chiếc.

10 phien ban xe hoi doc dao lay cam hung tu thoi trang hinh anh 2
Bugatti Veyron Fbg par Hermes: Phiên bản Veyron đặc biệt hợp tác sản xuất với nhãn hiệu thời trang nổi tiếng Hermes. Không chỉ đắt đỏ, model hàng độc này có số lượng chỉ 8 chiếc.

10 phien ban xe hoi doc dao lay cam hung tu thoi trang hinh anh 3
Chrysler 300C by John Varvatos: Mẫu sedan sở hữu ngoại thất và nội thất độc đáo khi có sự chung tay của nhà thiết kế thời trang John Varvatos. Model này cũng có số lượng vài nghìn chiếc và bán hết trong vòng 2 năm kể từ năm 2013.

10 phien ban xe hoi doc dao lay cam hung tu thoi trang hinh anh 4
Smart For Jeremy: Mẫu xe nhỏ 2 chỗ ngồi có ngoại thất độc đáo với 2 đôi cánh gắn phía đuôi xe. Nhà sản xuất không công bố số lượng nhưng cho biết đây là phiên bản đặc biệt hiếm.

10 phien ban xe hoi doc dao lay cam hung tu thoi trang hinh anh 5
Range Rover Evoque Victoria Beckham: Bản Evoque đặc biệt trình làng sau khi Victoria Beckham hợp tác với Land Rover trong vai trò giám đốc sáng tạo. Chiếc crossover trở nên độc đáo hơn nhờ những điểm nhấn đáng chú ý ở lưới tản nhiệt, bộ vành, bảng điều khiển hay chất liệu da cho nội thất. Số lượng sản xuất phiên bản này là 200 chiếc.

10 phien ban xe hoi doc dao lay cam hung tu thoi trang hinh anh 6
Life Ball MINIs: Mẫu xe của MINI đặc biệt gắn liền với sự kiện ủng hộ từ thiện Life Ball có sự chung tay của những nhà thiết kế thời trang nổi tiếng như Calvin Klein, Kenneth Cole hay Roberto Cavalli. Mỗi phiên bản đấu giá thành công đều được gửi ủng hộ cho người bị HIV/AIDS.

10 phien ban xe hoi doc dao lay cam hung tu thoi trang hinh anh 7
Fiat 500 by Gucci: Ra mắt năm 2011, Fiat 500 by Gucci có cả ở bản coupe lẫn cabriolet. Phiên bản này có đường kẻ sọc đỏ xanh nổi tiếng của Gucci được thể hiện ở ngoại thất và nội thất.

10 phien ban xe hoi doc dao lay cam hung tu thoi trang hinh anh 8
Lamborghini Murcielago LP-640 by Versace: Được xây dựng cho cả bản coupe lẫn roadster của dòng Murcielago, phiên bản Versace bổ sung các chi tiết thiết kế mang tính thời trang. Ngoài ra, gói hành lý mới cũng tạo thêm không gian để đồ cho người sử dụng.

10 phien ban xe hoi doc dao lay cam hung tu thoi trang hinh anh 9
Scion xB 686 Parklan Edition: Phiên bản đặc biệt này là sự hợp tác giữa Scion và nhãn hiệu thời trang mùa đông 686 Technical Apparel. Xe có số lượng sản xuất 686 chiếc, sở hữu màu sơn nâu ánh kim và ghế ngồi bọc vải.

10 phien ban xe hoi doc dao lay cam hung tu thoi trang hinh anh 10
Maserati Interiors by Ermenegildo Zegna: Gói thời trang Ermenegildo Zegna được tìm thấy trên các model Ghibli, Levante và Quattroporte. Ghế ngồi của những model này có sự kết hợp của chất liệu da và sợi tơ tằm tạo nét sang trọng.
Nguồn: Hoàng Duy/zing.vn