menu search
Đóng menu
Đóng

Bộ sưu tập McLaren 570GT rồng vàng khuấy động năm mới

08:44 18/02/2019

Vinanet - McLaren ra mắt chiếc thứ sáu và một model đặc biệt của McLaren 570GT rồng vàng cho riêng thị trường Mỹ.

Tại triển lãm Beijing Auto Show 2018 năm ngoái, McLaren đã giới thiệu bộ sưu tập 570GT MSO Cabbeen Collection rồng vàng. Khi đó, McLaren cho biết chỉ sản xuất duy nhất 5 chiếc cho thị trường Trung Quốc nhân dịp năm mới.

Tuy nhiên, sau một năm, hãng sản xuất siêu xe của Anh đã đổi ý, quyết định sản xuất chiếc thứ 6 và một bản đặc biệt của 570GT MSO Cabbeen Collection. Các mẫu xe này đều do bộ phận McLaren Special Operations thiết kế theo yêu cầu riêng của chủ xe.
Họa tiết rồng vàng hai bên cửa, bộ mâm màu Gold đặc biệt.
Bản đặc biệt của McLaren 570GT MSO Cabbeen Collection xuất hiện gần đây trong dịp chào đón năm mới, và sẽ được phân phối độc quyền qua đại lý McLaren Beverly Hills với giá chưa được tiết lộ.
McLaren 570GT đặc biệt có số VIN cũng rất đặc biệt - 888888 nhằm chào đón năm Con Lợn. McLaren Special Operations đã hợp tác với nhà thiết kế thời trang kiêm doanh nhân Cabbeen (Trung Quốc) tạo ra bộ sưu tập 570GT MSO Cabbeen Collection.
Siêu xe dùng màu sơn đen đặc biệt MSO Bespoke Obsidian Black kết hợp với họa tiết rồng vàng sơn thủ công cả hai bên cửa. McLaren 570GT MSO Cabbeen Collection dùng bộ mâm GT 15 nan mới, kẹp phanh màu Gloss Speedline Gold đặc biệt.
Bản đặc biệt của McLaren 570GT MSO Cabbeen Collection không có họa tiết rồng hai bên cửa.
Cabin của McLaren 570GT MSO Cabbeen Collection gây ấn tượng mạnh mẽ với họa tiết rồng vàng được thêu trên da Alcantara cao cấp. Xe sử dụng nhiều chi tiết carbon nhẹ và siêu bền. Mô típ rồng vàng thuộc kỹ thuật thêu Chao Embroidery, được coi như một phần của di sản văn hóa Trung Quốc.
Cũng giống tất cả siêu xe McLaren 570GT khác, các mẫu xe trong bộ sưu tập siêu xe rồng vàng được trang bị động cơ V8 3.8L tăng áp kép, cho công suất 562 mã lực và mô-men xoắn 600 Nm. Siêu xe chỉ mất 3,4 giây tăng tốc từ 0 – 100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa theo giới hạn điện tử 328 km/h.
Nguồn: Gia Nguyễn/Zing.vn