menu search
Đóng menu
Đóng

Honda SH 300i phiên bản mới được nâng cấp tính năng như ô tô

08:58 20/06/2018

Vinanet - Ngày 14/6, Honda Việt Nam giới thiệu ra thị trường phiên bản mới cho mẫu xe SH 300i nhập khẩu từ Ý. Mẫu xe ga sang trọng nhất của Honda đã được bổ sung cảm biến nhiệt độ ngoài trời như các mẫu ô tô hiện đại.

Theo đó, nhằm mang lại tiện nghi cao cấp cho mẫu xe ga hạng sang SH 300i cũng như đem đến nhiều lựa chọn mua sắm hơn cho khách hàng.

Honda đã nghiên cứu và cho ra đời phiên bản mới mẫu xe SH 300i với việc bổ sung cảm biến nhiệt độ được hiển thị trên mặt đồng hồ mới.

Chức năng này sẽ giúp người lái quan sát được thông số nhiệt độ môi trường, đảm bảo kế hoạch cho những chuyến hành trình.

Cảm biến nhiệt độ ngoài trời vốn là chức năng thường chỉ được tích hợp trên các mẫu xe ô tô hiện đại.

Vì vậy, trang bị này trên SH 300i được đánh giá là một nâng cấp đáng đồng tiền để đem lại những trải nghiệm tuyệt vời và xứng tầm cho người dùng.

Hơn thế nữa, SH 300i là mẫu xe máy đầu tiên của Honda Việt Nam sở hữu tiện ích cảm biến nhiệt độ ngoài trời.

Ngoài việc hiển thị nhiệt độ môi trường, mặt đồng hồ của SH 300i cũng được bố trí lại cách sắp xếp các thông số giúp người lái dễ dàng quan sát hơn, đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho mẫu xe hạng sang này.

SH 300i phiên bản mới tiếp tục sở hữu diện mạo sang trọng, đẳng cấp với những đường nét thiết kế tinh tế, mang đậm phong cách châu Âu cùng với hệ thống chiếu sáng toàn bộ bằng đèn LED.

Khối động cơ mạnh mẽ với dung tích động cơ lớn, khả năng tăng tốc cao đem lại cảm giác lái hứng khởi vượt trội cũng là lợi thế giúp SH 300i chinh phục được trái tim của mọi khách hàng.

Bên cạnh đó, SH 300i vẫn được tích hợp những tiện ích vượt trội như hệ thống khóa thông minh (smartkey), hệ thống phanh tiêu chuẩn ABS 2 kênh cùng cốp đựng đồ dung tích 19 lít chứa được một mũ bảo hiểm cả đầu.

Honda SH 300i sẽ được chính thức bán ra thị trường Việt Nam từ ngày 25/6 cùng với Lead phiên bản kỷ niệm 10 năm. Mức giá niêm yết của SH 300i là 269 triệu đồng với phiên bản tiêu chuẩn và 270 triệu đồng với phiên bản thể thao.

Tuy nhiên, với mức giá tương đương với một chiếc xe ô tô cũ thì SH 300i khá kén khách tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này chỉ phù hợp với tầng lớp thượng lưu nên sự ra mắt của phiên bản mới khiến người tiêu dùng “ngắm” nhiều hơn là mua

Nguồn: Hoàng Hiệp/giadinhmoi.vn