menu search
Đóng menu
Đóng

Koenigsegg Agera “thần sấm” mạ kim cương độc nhất vô nhị trên thế giới

22:20 03/02/2018

Vinanet - Koenigsegg Agera sẽ nói lời tạm biệt bằng phiên bản đặc biệt cuối cùng mang tên Thor.

Thương hiệu siêu xe Thụy Điển sẽ chia tay dòng Agera của mình với 2 phiên bản xe đặc biệt cuối cùng (Final Edition – FE). Một trong số đó với tên mã Thor đã được hé lộ và nhanh chóng được một nhà sưu tập có tiếng tại Mỹ đặt trước.

Theo thông tin ban đầu, garage của ông không hề đơn giản với 2 chiếc Pagani Zonda Cinques, một chiếc Zomda Tricolore, Pagani Huayra BC, Lamborghini Centenario và nhiều dòng siêu xe khác.

Từ những tấm hình của Koenigsegg, có thể thấy ngoại thất xe phần lớn được chế tạo từ sợi carbon màu đen và bạc với một số ít chất liệu khác như... kim cương dùng để trang trí. Nổi bật nhất có lẽ là cánh gió cỡ lớn phía sau cùng mui cá mập trên trần xe.

Hệ thống truyền động mà siêu xe mới nhất tới từ Thụy Điển sử dụng có vẻ như sẽ lấy từ chiếc One:1 với trái tim là động cơ V8 5.0L tăng áp kép công suất 1.360 mã lực. Cùng với động cơ này chiếc One:1 đã từng đạt tới vận tốc trên 450 km/h.

Khi mọi công đoạn "chia tay" chiếc Agera đã hoàn tất, Koenigsegg sẽ dồn mọi nguồn lực vào dòng xe mới nhất của mình là Regera.

Nguồn: Lê Việt/Autopro