menu search
Đóng menu
Đóng

Rolls-Royce Wraith bản 'mưa sao băng' ra mắt

07:23 29/03/2018

Vinanet - Với 176 bóng đèn LED trang trí bên trong ca-bin, Rolls-Royce Wraith Luminary Collection sở hữu hiệu ứng mưa sao băng đẹp mắt và độc đáo.

Rolls-Royce là một trong những hãng cung cấp nhiều tùy chọn nhất cho các mẫu xe. Vi vậy, rất hiếm khi bạn bắt gặp hai chiếc Rolls-Royce giống nhau ra khỏi nhà máy ở Goodwood.

Mới đây, hãng xe siêu sang này lại tiếp tục tung ra chiếc Wraith phiên bản bespoke mới toanh mang tên Luminary Collection. Dựa trên chiếc coupe Wraith, Luminary Collection được tô điểm thêm nhiều tiện nghi xa hoa bậc nhất.

Là phiên bản đặc biệt nên Rolls-Royce Wraith Luminary Collection sở hữu nước sơn xám đặc biệt mang tên Sunburst Grey. Tương phản với màu xám này là các chi tiết màu vàng đồng mờ bao gồm đường coachline ở hai bên thân xe và hai đường chạy dọc nắp ca-pô.

Bên trong xe, nội thất được hoàn thành bởi da thuộc cao cấp Saddlery Tan và gỗ sồi Tudor Oak. Đặc biệt, một số chi tiết được đan bằng thép không gỉ tạo nên sự lấp lánh cần thiết cho chiếc xe siêu sang này.

Điểm hấp dẫn của phiên bản bespoke này đến từ 176 bóng đèn LED bên trong ca-bin. Từ trần xe, các nút bấm, ốp cửa cho đến bảng điều khiển trung tâm đều lấp lánh để tạo nên hiệu ứng ''mưa sao băng'' độc đáo.

Hàng ghế sau có thể tùy chọn giữa da Anthracite hoặc da xanh Seashell. Tông màu vàng-xám còn bắt gặp ở vô-lăng, bệ để tay...

Dựa trên Rolls-Royce Wraith, Luminary Collection vẫn được trang bị động cơ tăng áp kép V12 6.6 lít cho công suất 623 mã lực. Xe được trang bị hệ dẫn động cầu sau và hộp số tự động 8 cấp.

Sẽ chỉ có 55 chiếc Luminary Collection được sản xuất với mức giá từ 300.000 USD.

Nguồn: Thượng Tâm/Zing.vn