menu search
Đóng menu
Đóng

TT ô tô đầu tháng 11: Đón mùa bán hàng cuối năm nhiều xe mới ra mắt hàng loạt

13:51 13/11/2019

Vinanet -Thị trường ô tô đầu tháng 11/2019, sau “Hội chợ bán hàng” Vietnam Motor Show 2019 kết thúc vào cuối tháng 10, chứng kiến số lượng xe mới ra mắt nhiều kỷ lục, không chỉ là các phiên bản nâng cấp mà bao gồm cả những thế hệ xe hoàn toàn mới lần đầu có mặt tại Việt Nam.
Theo nguồn tin từ Dantri, đáng quan tâm nhất là là sự "nở rộ" ở phân khúc SUV hạng sang cỡ lớn. Những cái tên đáng chú ý ra mắt đợt này bao gồm: Mercedes-Benz GLE 450 4Matic được nhập khẩu một phiên bản duy nhất thay vì lắp ráp trong nước, mẫu Lexus GX 460 (ra mắt tại triển lãm) và LX 570 (ra mắt sau triển lãm) nhập khẩu từ Nhật Bản.
Bên cạnh đó, phải kể đến phiên bản nâng cấp của Volvo XC90, cho dù mẫu xe này vừa mới ra mắt thị trường Việt Nam đúng một năm trước. Ngoài ra là sự xuất hiện của Audi Q8, với 5 phiên bản nâng cấp.
Phân khúc xe sang trong tháng 11 cũng ghi nhận sự quay trở lại của Audi Q3 và đặc biệt là mẫu Range Rover Evoque thế hệ thứ hai - mẫu xe đầu tiên đánh dấu sự xuất hiện của nhà phân phối Jaguar Land Rover (JLR) mới tại Việt Nam.
Trong khi đó, ở phân khúc xe hạng trung cao cấp, mẫu Honda Accord thế hệ thứ 10 đã chính thức được nhập khẩu vào Việt Nam từ Thái Lan, với một phiên bản duy nhất, cùng giá bán khởi điểm từ 1,319 tỉ đồng - mức giá được đánh giá là sẽ khó cạnh tranh với các đối thủ Toyota Camry và Mazda6.
Tháng 11 này còn đánh dấu sự quay trở lại của Ford Escape - mẫu crossover đã không còn được sản xuất tại Việt Nam từ năm 2014. Giờ đây, lại được lắp ráp trong nước, với thiết kế hoàn toàn mới của dòng sản phẩm One Ford, Escape tiếp tục phát huy thế mạnh ở những dòng xe gầm cao, thay thế các mẫu xe du lịch theo đúng định hướng toàn cầu mới của Ford Motor.
Đáng chú ý, Mazda Việt Nam - nhà máy liên doanh của Thaco với tập đoàn Nhật Bản đã chính thức tung ra mẫu xe hạng C - Mazda3 thế hệ thứ 4, khai thác triệt để lợi thế lắp ráp trong nước. Có 10 phiên bản chia đều cho các dòng động cơ 1.5L và 2.0L, cho chủng loại xe sedan/hatchback, thiết kế hoàn toàn mới, đi kèm một số tính năng điện tử cao cấp lần đầu tiên xuất hiện... Xem ra mẫu xe hạng C này quyết tâm giữ vững vị trí số 1 phân khúc với hàng loạt ưu điểm - ngoại trừ mức giá không thực sự "hấp dẫn" - khởi điểm từ 729 - 909 triệu đồng (đã có ưu đãi), cao hơn nhiều so với phiên bản cũ (từ 649 - 730 triệu đồng).
Theo nguồn tin từ TTXVN, trong tháng 11/2019, Mitsubishi Motors Việt Nam thực hiện chương trình ưu đãi về giá bán và nhiều phần quà giá trị cho khách hàng mua xe Attrage, Mirage, Outlander, Pajero Sport và Triton.
Theo đó, trong tháng khách hàng mua Mitsubishi Attrage sẽ được tặng 750 lít nhiên liệu giá trị 15 triệu đồng. Khách hàng mua xe Mitsubishi Mirage cũng sẽ nhận được khuyến mại giá trị lên đến 20 triệu đồng.
Khi sở hữu xe Mitsubishi Outlander trong tháng 11 khách hàng sẽ được tặng bộ phụ kiện, 50% thuế trước bạ và camera 360 (tùy phiên bản) với tổng giá trị lên đến 91 triệu đồng.
Bên cạnh đó, mẫu xe Mitsubishi Pajero Sport cũng được ưu đãi giá đặc biệt (tùy phiên bản) và bộ quà tặng cao cấp trị giá 13 triệu đồng (tùy phiên bản).
Đặc biệt, khách hàng mua xe Mitsubishi Triton trong tháng 11 cũng sẽ nhận được những khuyến mại là 1.000 lít nhiên liệu trị giá 20 triệu đồng đối với Triton phiên bản 4x2 AT hoặc Triton 4x2 MT; 1.500 lít nhiên liệu giá trị 30 triệu đồng khi mua xe Triton GLS 4x4 AT hoặc Triton 4x4 MT...

Nguồn: VITIC