menu search
Đóng menu
Đóng

TRIỂN LÃM QUỐC TẾ CÔNG NGHIỆP HÓA CHẤT VIỆT NAM LẦN THỨ 7 - VINACHEM EXPO - VINA COATINGS 2012

15:40 04/05/2012
VINACHEM EXPO – VINA COATINGS 2012 nơi hội tụ nhiều doanh nghiệp Việt Nam và Quốc tế trong lĩnh vực nông dược, thuốc nhuộm, sơn phủ... Đồng thời, đây cũng là kênh thông tin hữu ích, tư vấn và giải đáp các vấn đề, các quy định và chính sách liên quan trong lĩnh vực hóa chất.

 

Được sự ủng hộ tích cực của nhiều Bộ, Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh, các ban ngành, Hiệp hội và tổ chức trong và ngoài nước, triển lãm quốc tế công nghiệp Hóa chất Việt Nam lần thức 7 – VINACHEM EXPO – VINA COATINGS 2012 sẽ ra từ ngày 5/12 đến ngày 8/12/2012 ở Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Tân Bình (TBECC) tại tp.Hồ Chí Minh.

 

Được đánh giá là một trong những sự kiện quan trọng của ngành hóa chất, nông dược, VINACHEM EXPO – VINA COATINGS 2012 nơi hội tụ nhiều doanh nghiệp Việt Nam và Quốc tế trong lĩnh vực nông dược, thuốc nhuộm, sơn phủ... Đồng thời, đây cũng là kênh thông tin hữu ích, tư vấn và giải đáp các vấn đề, các quy định và chính sách liên quan trong lĩnh vực hóa chất.

 

Dự kiến, VINACHEM EXPO – VINA COATINGS 2012 quy tụ khoảng hơn 100 gian hàng của hơn 80 đơn vị tham gia đến từ các quốc gia lãnh thổ: Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Đài Loan… Chủ yếu trưng bày các sản phẩm: hóa chất cơ bản, hóa chất xây dựng; phân bón, thuốc trừ sâu, thuốc thú y; thuốc bảo vệ thực vật, thuốc bảo vệ môi trường; chất tẩy rửa, phụ gia công nghiệp; thuốc nhuộn, hóa dược, hóa mỹ phẩm; pin, ắc quy, quặng nguyên liệu, que hàn, khí công nghiệp; các sản phẩm thiết bị ngành hóa dầu, dầu khí; trang thiết bị, công nghệ và các sản phẩm sơn, chất dẻo; sản phẩm cao su, săm lốp, nhựa; thiết bị và vật liệu chống ăn mòn; nguyên vật liệu phụ trợ, kỹ thuật và thiết bị vật liệu chống thấm đồng bộ; dịch vụ tư vấn thông tin….

 

Song song với triển lãm, Ban tổ chức sẽ tổ chức các cuộc hội thảo, tọa đàm, giao lưu trực tiếp đồng thời tổ chức các chuyến tham quan khảo sát thị trường mở ra cơ hội hợp tác cho các doanh nghiệp tham dự triển lãm.

 

 

Triển lãm được tổ chức bởi Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR) phối hợp củng Ủy ban Xúc tiến mậu dịch quốc tế - Phân hội Hóa chất Trung Quốc.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

Công ty CP Hội chợ Triển lãm & Quảng cáo Việt Nam 

Tòa nhà báo Biên phòng, 40A Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 04 39365566    Fax: 04 39365568   Email: vietfair@vnn.vn

Website: http://www.vietfair.vn ; www.chemvina.com; www.vinacoating.com