menu search
Đóng menu
Đóng

08 - 10/01/2023: Mời tham dự hội chợ về thực phẩm Indus Food 2023 tại Ấn Độ

09:40 29/12/2022

Hội đồng Xúc tiến Thương mại Ấn Độ (TPCI) sẽ tổ chức hội chợ thực phẩm Indus Food lần thứ 6 từ ngày 08 đến 10/01/2023 tại Trung tâm triển lãm HITEX, thành phố Hyderabad, bang Telangana.
 
Tại hội chợ Indus Food 2023 sẽ có các nhóm sản phẩm sau được trưng bày như Bánh kẹo; Hoa quả sấy khô; Đồ ăn nhanh; Đồ uống không cồn; Đậu, ngũ cốc, đường, bột; Nguyên liệu, hương liệu và phụ phẩm; Chè và Cà phê; Sữa; Rau quả tươi; Thịt gia súc, gia cầm, thủy sản; rượu vang và đồ uống có cồn; Thực phẩm Organic; dầu và hạt dầu. Dự kiến có trên 550 doanh nghiệp xuất nhập khẩu Ấn Độ trưng bày sản phẩm tại Hội chợ và trên 1200 doanh nghiệp nước ngoài đến từ 80 quốc gia.
Thị trường thực phẩm & hàng tạp hóa của Ấn Độ lớn thứ 6 trên thế giới, đây là một ngành có tốc độ tăng trưởng cao với tiềm năng gia tăng giá trị lớn. Ngành công nghiệp chế biến thực phẩm ở Ấn Độ chiếm 32% tổng thị trường lương thực của cả nước và 14% GDP ngành sản xuất. Ước tính, lĩnh vực chế biến thực phẩm có tiềm năng thu hút 33 tỷ USD vốn đầu tư trong 10 năm tới.
Indus Food là hội chợ uy tín do TPCI tổ chức từ năm 2015 dưới sự bảo trợ của Bộ Công Thương Ấn Độ, là cơ hội tốt để các doanh nghiệp thực phẩm chế biến Việt Nam tìm hiểu và thâm nhập thị trường Ấn Độ, tìm kiếm người mua/người bán của Ấn Độ và quốc tế.
Doanh nghiệp quan tâm đề nghị đăng ký trực tuyến tại địa chỉ website của ban tổ chức https://indusfood.co.in/, hoặc liên hệ với Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ, địa chỉ B2/51 Safdarjung Enclave, New Delhi, Email: in@moit.gov.vn/ trade@vietnamembassydelhi.in.
 
 

Nguồn: Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ