menu search
Đóng menu
Đóng

Microsoft Surface Pro nhanh hơn iPad Air

10:37 16/06/2015

Vinanet - Chiếc máy tính bảng Surface Pro 3 của Microsoft được đánh giá là chiếc máy tính bảng nhanh nhất, theo nghiên cứu mới nhất của tạp chí Which?
iPad Aire 2 có thể là chiếc tablet bán chạy nhất thế giới, nhưng khi nói về tốc độ, Surface Pro 3 mới là "nhà vua".

Chiếc Surface Pro 3 nhanh hơn đối thủ tới 20%, đánh bại cả iPad Air 2 và Nexus 9 để trở thành chiếc máy tính bảng nhanh nhất - theo nghiên cứu của Which?
iPad Air 2 - chiếc tablet bán chạy nhất thế giới
Những mẫu tablet này được kiểm tra bằng phần mềm benchmark đã được cả ngành công nghiệp điện toán công nhận: Geekbench. Phần mềm kiểm tra tốc độ mỗi chiếc tablet có thể hoàn thành các tác vụ đời thường (được mô phỏng) như tải xuống một phần mềm, chạy nhiều phần mềm cùng lúc.
Mẫu máy tính bảng Surface Pro 3 của Microsoft
Hiệu năng thực hiện mỗi khối lượng công việc đã được so sánh với mức tiêu chuẩn để xác định điểm số. Tất cả những điểm số đơn lẻ được cộng lại và chia trung bình để xác định một điểm số tổng.

Microsoft Surface Pro 3 đạt mức điểm cao nhất là 5.069. Tiếp đến là Apple iPad Air 2 với điểm số 4.046 và cuối cùng là Google Nexus 9 với 3.537 điểm.

Trong khi đó, Amazon Kindle Fire HDX về thứ tư với 3.060 điểm. Chiếc Apple iPad Air xếp ở vị trí tiếp theo với 3.687 điểm. Samsung Galaxy Tab Pro xếp ở vị trí tiếp theo với 2.650 điểm. Cuối cùng là Samsung Galaxy Tab S với 2.594 điểm.
Amazon Kindle Fire HDX
Nhiều nhà phân tích cho rằng thị trường máy tính bảng toàn cầu sẽ tiếp tục tăng trưởng chậm trong năm 2015 vì nhu cầu đang suy giảm. Tạp chí Gartner cho rằng doanh số máy tính bảng toàn cầu sẽ đạt 233 triệu chiếc trong năm 2015, tăng 8% so với năm 2014.
Google Nexus 9
Sự tụt giảm mạnh về nhu cầu mua máy tính bảng có được lý giải bằng sự thiếu đột phá trong phần cứng cũng như là vòng đời kéo dài hơn của các mẫu máy tính bảng - theo Ranjit Atwal, giám đốc nghiên cứu của Gartner.

Thành NT
Theo Telegraph

Nguồn:Telegraph