menu search
Đóng menu
Đóng

Bộ trưởng Trần Tuấn Anh trao quyết định bổ nhiệm Vụ trưởng Vụ Kế hoạch

14:29 11/07/2016

Sáng ngày 8/7/2016, tại trụ sở Bộ Công Thương, Bộ trưởng Trần Tuấn Anh đã trao Quyết định số 2855/QĐ-BCT ngày 7/7/2016 về việc điều động, bổ nhiệm chức vụ Vụ trưởng Vụ Kế hoạch, Bộ Công Thương cho ông Dương Duy Hưng, nguyên Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước.

    Bộ trưởng Trần Tuấn Anh trao Quyết định bổ nhiệm cho tân Vụ trưởng Vụ Kế hoạch Dương Duy Hưng

    Tại lễ trao quyết định, Bộ trưởng Trần Tuấn Anh đánh giá cao năng lực, kinh nghiệm trải qua nhiều vị trí công tác tại các đơn vị thuộc Bộ Công Thương của đồng chí Dương Duy Hưng, qua đó đã có nhiều đóng góp vào thành tích của các đơn vị và thành tích chung của Bộ. Bộ trưởng Trần Tuấn Anh nhấn mạnh: Bộ Công Thương là một Bộ kinh tế đa ngành, quản lý nhiều lĩnh vực quan trọng của nền kinh tế đất nước, vì vậy, công việc của Bộ đòi hỏi những cán bộ lãnh đạo thực sự có phẩm chất, năng lực, tâm huyết, sẵn sàng cống hiến để đáp ứng được yêu cầu, đòi hỏi mới. Bộ trưởng cũng lưu ý tính chất quan trọng trong công việc mà Vụ Kế hoạch phải đảm nhiệm, là đơn vị tham mưu tổng hợp quan trọng của Bộ; để đáp ứng được yêu cầu trong tình hình mới, cần phải có nhiều đổi mới, cải tiến phương pháp, nâng cao chất lượng và chiều sâu của công việc.

    Bộ trưởng Trần Tuấn Anh thể hiện sự tin tưởng và chúc tân Lãnh đạo của Vụ Kế hoạch sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực hơn nữa vào sự phát triển của ngành Công Thương.

    Tân Vụ trưởng hứa sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao

    Trong lời phát biểu tại lễ trao Quyết định, tân Vụ trưởng Vụ Kế hoạch Dương Duy Hưng bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới Bộ trưởng Trần Tuấn Anh và tập thể Ban Cán sự đảng Bộ Công Thương đã tin tưởng, giao phó vị trí công tác nhiều thử thách nhưng rất vinh dự này. Tân Vụ trưởng Dương Duy Hưng cũng nhấn mạnh rằng, cá nhân mình luôn ý thức được kết quả của những bước trưởng thành của mình trong công tác tại Bộ Công Thương là có được từ sự dìu dắt, hướng dẫn, tin tưởng, tạo điều kiện của các đồng chí Lãnh đạo Bộ, cùng với sự chung vai gánh vác, chia sẻ công việc của các anh em cán bộ, công chức của các Đơn vị mà mình từng công tác; đồng thời, đồng chí Dương Duy Hưng cho biết bản thân mình cũng ý thức được vai trò, trách nhiệm của mình trong công việc, nhiệm vụ mới được giao, từ đó sẽ cùng với tập thể Lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công chức Vụ Kế hoạch đoàn kết, thống nhất, phát huy tiếp những truyền thống tốt đẹp của Vụ để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

    Nguồn: Văn phòng Bộ/ Cổng thông tin điện tử Bộ Công Thương