menu search
Đóng menu
Đóng

Điện lực Hà Nội khuyến khích người dân giám sát chỉ số công tơ điện

20:51 25/07/2015

Qua việc xử lý các trường hợp khách hàng bị ghi nhầm chỉ số, EVN HANOI khuyến khích và tạo điều kiện cho người dân giám sát quá trình này.
Thời gian vừa qua, nhiều cơ quan thông tấn, báo chí đã phản ánh trên địa bàn TP Hà Nội xuất hiện một vài trường hợp khách hàng dùng điện phản hồi về “Hóa đơn tiền điện tăng bất thường và đề nghị được kiểm tra công tơ điện”. Qua tổng đài Trung tâm chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) cũng xác nhận có nhận được những phản ánh về hiện tượng này.

Trước tình hình trên, EVN HANOI đã yêu cầu các đơn vị trực thuộc nghiêm túc kiểm tra, theo nội dung phản ánh của người dân và các cơ quan truyền thông. EVN HANOI đã nghiêm túc thừa nhận những sai sót đáng tiếc, đồng thời đã có những biện pháp xử lý nghiêm khắc các trường hợp để xảy ra sai sót trong quá trình ghi chỉ số công tơ điện.

Qua các sự việc đáng tiếc đã xảy ra, EVN HANOI thành thật tiếp thu, cáo lỗi và bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ, đồng hành của khách hàng trong suốt thời gian qua. EVN HANOI cho rằng, các cơ quan thông tấn, báo chí thời gian qua đã phản ánh trung thực các hiện tượng sai sót. Chính những phản ảnh này sẽ giúp EVN HANOI khắc phục và tiếp tục phục vụ khách hàng ngày càng hoàn thiện.

EVN HANOI cũng mong muốn tiếp tục được hợp tác, chia sẻ thông tin và nhận được sự phản ánh kịp thời các sự việc, hiện tượng còn bất cập của ngành điện, qua đó giúp EVN HANOI hoàn thành tốt nhiệm vụ cung ứng điện an toàn, ổn định trên địa bàn Thủ đô.

Để tiếp tục quá trình công khai, minh bạch trong việc ghi chỉ số công tơ điện, EVN HANOI cho biết, thời gian qua đã tiến hành nhắn tin SMS đến tất cả khách hàng có đăng ký số điện thoại di động về thời gian ghi chỉ số công tơ điện của gia đình; đồng thời niêm yết lịch ghi chỉ số tại UBND phường, Nhà Văn hóa các quận, huyện, đăng tải trên website: http://evnhanoi.com.vn để khách hàng có điều kiện cùng theo dõi và giám sát việc ghi chỉ số công tơ.

Trong thời gian tới, EVN HANOI cũng mong muốn và khuyến khích để khách hàng biết lịch ghi chỉ số công tơ điện, từ đó cùng giám sát nhằm công khai minh bạch hướng tới lợi ích của khách hàng. Những phản ánh, thắc mắc trong quá trình sử dụng điện, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với EVN HANOI qua Trung tâm chăm sóc khách hàng, số điện thoại 19001288 hoặc 22222000 trực 24/7./.

Theo Nguyễn Quỳnh
VOV

Nguồn:VOV