menu search
Đóng menu
Đóng

Nội dung Nghị định thư giữa Việt Nam với Nga và Bê-la-rút

15:29 06/05/2016

Nghị định thư giữa Chính phủ CHXHCN Việt Nam và Chính phủ Liên bang Nga về hỗ trợ sản xuất phương tiện vận tải có động cơ trên lãnh thổ CHXHCN Việt Nam (Nghị định thư hợp tác về ô tô với Nga) đã được ký vào ngày 21 tháng 3 năm 2016 tại Mátxcơva, Liên bang Nga và Nghị định thư giữa Chính phủ CHXHCN Việt Nam và Chính phủ Cộng hòa Bê-la-rút về hỗ trợ sản xuất phương tiện vận tải có động cơ trên lãnh thổ CHXHCN Việt Nam (Nghị định thư hợp tác về ô tô với Bê-la-rút) đã được ký vào ngày 23 tháng 3 năm 2016 tại Min-xcơ, Cộng hòa Bê-la-rút.

Hiện nay Nghị định thư này đang trong quá trình phê duyệt của các Bên ký kết và dự kiến có hiệu lực cùng khoảng hiệu lực với Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh Kinh tế Á - Âu.

Bộ Công Thương xin trân trọng giới thiệu nội dung các Nghị định thư hợp tác về ô tô với Nga và với Bê-la-rút tới bạn đọc và doanh nghiệp (tại đây).

Lưu ý: Nghị định hợp tác về ô tô với Nga và Bê-la-rút được ký bằng tiếng Anh, bản dịch tiếng Việt gửi kèm theo với mục đích để tham khảo.

Nguồn: Cổng thông tin điện tử Bộ Công Thương/Vụ thị trường châu Âu