menu search
Đóng menu
Đóng

Ông Lê Việt Long được bổ nhiệm làm Chánh thanh tra Bộ Công thương

14:09 03/06/2015

Ngày 02/6/2015, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công Thương, Thứ trưởng Trần Tuấn Anh đã trao Quyết định số 5268/QĐ-BCT về việc bổ nhiệm ông Lê Việt Long giữ chức vụ Chánh Thanh tra Bộ Công Thương.
Thứ trưởng Trần Tuấn Anh chủ trì lễ công bố Quyết định bổ nhiệm
Phát biểu chúc mừng tại lễ công bố Quyết định bổ nhiệm, Thứ trưởng Trần Tuấn Anh khẳng định: đây là quyết định rất sáng suốt của tập thể Lãnh đạo Bộ Công Thương, trên cơ sở lấy ý kiến, phiếu tín nhiệm của các cán bộ thuộc Thanh tra Bộ Công Thương một cách công khai, khách quan, dân chủ. 100% phiếu tín nhiệm đã phản ánh trung thực sự tin yêu của các cán bộ Thanh tra Bộ dành cho ông Lê Việt Long.

Thứ trưởng Trần Tuấn Anh đánh giá, trong suốt quá trình công tác tại Bộ Công Thương, ông Lê Việt Long là người có năng lực chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, hiểu biết, được đồng nghiệp quý trọng. Thứ trưởng tin tưởng, tân Chánh Thanh tra Bộ là người có tổng hợp các yếu tố để lãnh đạo công tác thanh tra, kiểm tra của đơn vị đạt được kết quả cao, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao phó.

Thứ trưởng Trần Tuấn Anh cũng bày tỏ chia sẻ với trách nhiệm nặng nề của tân Chánh Thanh tra trong thời gian tới, bởi rất nhiều khó khăn, thách thức đang đặt ra cho công tác tư pháp của Ngành. Thứ trưởng nhấn mạnh, nhân tố người đứng đầu có ý nghĩa vô cùng quan trọng, cần là tấm gương sáng để các cán bộ Thanh tra Bộ noi theo. Thứ trưởng tin tưởng tân Chánh tranh tra sẽ phát huy cao độ năng lực chuyên môn, tiếp tục trau dồi phẩm chất, đặc biệt luôn là tấm gương sáng trong việc thực thi pháp luật để công tác tư pháp của ngành Công Thương luôn đạt kết quả tốt, đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước.

Chia sẻ niềm vui khi được nhận Quyết định bổ nhiệm, tân Chánh Thanh tra Bộ Công Thương Lê Việt Long vô cùng xúc động khi được Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Công Thương cùng toàn thể các cán bộ Thanh tra Bộ tin tưởng và giao trọng trách. Tân Chánh Thanh tra Bộ hứa sẽ nỗ lực không ngừng, trau dồi chuyên môn cũng như phẩm chất lãnh đạo, phát huy sức mạnh đoàn kết của tập thể để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.