menu search
Đóng menu
Đóng

Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải tiếp Thị trưởng TP. San Francisco

11:28 14/03/2017

Nhân dịp kỷ niệm 23 năm ngày kết nghĩa giữa hai thành phố San Francisco và TP HCM, Thị trưởng TP. San Francisco, ngài Edwin Lee cùng đoàn doanh nghiệp đã có chuyến thăm 05 ngày tới Việt Nam. Trong dịp này, đoàn đã có cuộc gặp với Lãnh đạo Bộ Công Thương do Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải chủ trì.
Tại buổi tiếp, Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải chia sẻ về định hướng phát triển toàn diện quan hệ giữa Việt Nam và Hoa Kỳ nói chung, cũng như khơi gợi tiềm năng phát triển, hợp tác giữa các thành phố và các bang của Việt Nam và Hoa Kỳ nói riêng. Bộ Công Thương Việt Nam luôn mong muốn và sẵn sàng tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Hoa Kỳ đầu tư, kinh doanh lâu dài tại Việt Nam.
Về phần mình, ngài Edwin Lee gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự hỗ trợ của Bộ Công Thương đối với hoạt động của các doanh nghiệp San Francisco tại Việt Nam trong thời gian qua. Bày tỏ ấn tượng trước sự phát triển mạnh mẽ của Việt Nam, ngài Edwin Lee cho rằng Việt Nam sẽ trở thành cửa ngõ quốc tế quan trọng của các luồng đầu tư và hàng hóa tại khu vực Đông Nam Á. Ông mong muốn sẽ ngày càng có nhiều doanh nghiệp và tổ chức của San Francisco tới Việt Nam để tìm kiếm cơ hội kinh doanh, hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam phát triển các lĩnh vực giáo dục, giao thông, y tế…
Ngài Thị trưởng Edwin Lee cũng gửi lời cảm ơn riêng của TP. San Francisco tới Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải vì những đóng góp không ngừng nghỉ cho quan hệ giữa Việt Nam và TP. San Francisco trong suốt 23 năm qua, không chỉ trong lĩnh vực thương mại, mà còn trong nhiều lĩnh vực khác.
Nguồn: Vụ Thị trường châu Mỹ/Cổng thông tin điện tử Bộ Công Thương