menu search
Đóng menu
Đóng

HSG vào nhóm 400 công ty tăng trưởng cao và năng động nhất toàn cầu

09:50 14/09/2015

Vinanet - HSG là công ty duy nhất tại Việt Nam được lựa chọn trở thành thành viên của Cộng đồng Doanh nghiệp tăng trưởng toàn cầu năm 2015.

Theo tin từ Công ty cổ phần Tập đoàn Hoa Sen (HSG), từ ngày 9 -11/9/2015, tổ chức Diễn đàn kinh tế thế giới (World Economic Forum – WEF) đã tổ chức Hội nghị Thường niên lần thứ 9 New Champions (một cộng đồng trực thuộc Diễn đàn Kinh tế Thế giới) tại Đại Liên, Trung Quốc để công bố các thành viên mới của Cộng đồng Doanh nghiệp tăng trưởng toàn cầu Global Growth Companies (GGCs) năm 2015.

Theo đó 132 công ty năng động và có tốc độ tăng trưởng nhanh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới sẽ được gia nhập vào cộng đồng GGCs, trong đó có Tập đoàn Hoa Sen. HSG cũng là công ty duy nhất tại Việt Nam được lựa chọn trở thành thành viên của GGCs năm 2015.

Hội nghị thường niên lần thứ 9 của New Champions là một cuộc họp toàn cầu của WEF về đổi mới, khoa học và công nghệ. Sự kiện hội tụ các thành viên, đối tác và các cộng đồng để cùng nhau chia sẻ và đối mặt với các thách thức mới trong tương lai.

Chương trình có sự tham gia của hơn 1.500 nhân vật trong các lĩnh vực kinh doanh, các tổ chức chính phủ, các tổ chức nghiên cứu và truyền thông từ hơn 90 quốc gia trên thế giới.

WEF công nhận các thành viên mới của cộng đồng Doanh nghiệp Tăng trưởng toàn cầu thông qua một quy trình gồm 6 tiêu chí:
(1) Chứng minh số liệu về tốc độ tăng trưởng hàng năm không dưới 15%, ít nhất trong vòng 2 năm.
(2) Chứng minh doanh nghiệp có tầm nhìn chiến lược và tiềm năng để xây dựng một doanh nghiệp toàn cầu.
(3) Nằm trong Top các doanh nghiệp dẫn đầu ngành của mình với doanh thu từ 100 triệu đô la Mỹ đến 5 tỷ đô la Mỹ.
(4) Có kế hoạch và tiềm năng phát triển vững chắc.
(5) Đóng vai trò dẫn dắt ngành trong tương lai ở phạm vi quốc gia hoặc khu vực.
(6) Doanh nghiệp có uy tín vững mạnh.

Hiện tại, GGCs bao gồm 400 công ty có mức tăng trưởng cao và năng động nhất đến từ khắp nơi trên thế giới trong nhiều lĩnh vực, bao gồm: ngân hàng, năng lượng và hàng không. Các công ty được sàng lọc và lựa chọn về sức mạnh tiềm năng có thể dẫn dắt nền kinh tế toàn cầu.

Minh Quân

Theo HSG