menu search
Đóng menu
Đóng

Ấn Độ tổ chức Triển lãm Da giày

09:41 05/03/2009
Triển lãm Công nghệ và Nguyên liệu Sản xuất Giày dép 2009 (fMM&T) sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Ấn Độ, tại Greater Noida, Ấn Độ, từ 8 đến 10/5/2009.
Giày dép góp phần quan trọng vào tăng trưởng của toàn ngành da Ấn Độ - nước sản xuất giày dép lớn thứ 2 thế giới sau Trung Quốc, chiếm tới 14% tổng sản lượng giày dép toàn cầu, tương đương 14,52 tỷ đôi mỗi năm.
Gần 95% sản lượng giày dép của Ấn Độ dành đáp ứng nhu cầu trên thị trường nội địa, và xuất khẩu khoảng 115 triệu đôi mỗi năm.
Sản phẩm trưng bày tại Triển lãm fMM&T’09 sẽ bao gồm các loại nguyên liệu và công nghệ trong ngành sản xuất da và giày dép, đặc biệt là các loại nguyên liệu như da sống, da thuộc, cao su, PVC, TPR, PU, sợi cao su, vật liệu cao su, sợi tổng hợp, hoá chất, thuốc nhuộm, máy móc, thiết bị và công cụ sản xuất giày dép.
Triển lãm sẽ có sự góp mặt của các nhà sản xuất giày dép, quần áo da, các nhà nhập khẩu, xuất khẩu và phân phối các sản phẩm da, các nhà thiết kế… đến từ Ấn Độ và nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác như Brazil, Trung Quốc, Italia, Tây Ban Nha, Hồng Kông và Đài Loan.

Nguồn:Vinanet