menu search
Đóng menu
Đóng

Bộ thương mại Mỹ đưa tỉ lệ chống bán phá giá 0% đối với thép phẳng Hàn Quốc

09:13 25/01/2013
Bộ Thương mại Mỹ (DOC) đưa ra kết quả sơ bộ hành chính của những đơn đặt hàng chống bán phá giá (AD) đối với thép cacbon phẳng cắt giảm chiều dài từ Hàn Quốc, giai đoạn từ 1/2/2011 đến 31/1/2012.

 

VINANET - Bộ Thương mại Mỹ (DOC) đưa ra kết quả sơ bộ hành chính của những đơn đặt hàng chống bán phá giá (AD) đối với thép cacbon phẳng cắt giảm chiều dài từ Hàn Quốc, giai đoạn từ 1/2/2011 đến 31/1/2012.

DOC đã xác định tỉ lệ chống phá giá 0% đối với Dongkuk Steel Mill. Bên cạnh đó, DOC đã quyết định tỉ lệ chống phá giá 0% đối với công ty Samsung C&T Corp. và TCC Steel Corp., hai công ty này đã yêu cầu xem xét nhưng không có đánh giá riêng. Đồng thời DOC xác định rằng 4 công ty còn lại không xuất khẩu hoặc thép cacbon phẳng cắt giảm chiều dài trong suốt thời gian xem xét. Đó là những công ty Daewoo International Corp.; Dongbu Steel Co., Ltd.; GS Global Corp.; and Hyundai Steel Co., Ltd.

DOC đã lên kế hoạch để hoàn thành việc xem xét đến tháng 5/2013. Tỉ lệ chống bán phá giá hiện tại sẽ vẫn có hiệu lực đến tận khi DOC công bố kết luận cuối cùng trong Đăng ký Liên bang.

Nguồn:Internet