menu search
Đóng menu
Đóng

China Green Agriculture xây dựng nhà máy sản xuất phân bón mới

16:25 02/12/2008

Mới đây, China Green Agriculturre Inc., một nhà sản xuất và phân phối phân bón hỗn hợp dạng lỏng gốc Axit humic hữu cơ (HA) qua chi nhánh Shaanxi Tech Team Jinong Humic Acid Product Co., vừa công bố xây dựng các nhà máy sản xuất phân bón mới có trụ sở chính ở tỉnh Sơn Tây.

Các nhà máy sản xuất mới xây dựng trong tháng 5/2008 sẽ tăng sản lượng phân bón hữu cơ hàng năm của China Green Agriculture thêm khoảng 40 nghìn tấn (từ 10 nghìn tấn/năm lên 50 nghìn tấn/năm). Ngoài ra, gần đây Công ty này còn hoàn thành các hợp đồng mua sắm và lắp đặt các trang thiết bị dùng trong nhà máy (gồm có máy làm khô, máy trọn, lò phản ứng v.v...). Các thiết bị này được đặt hàng theo yêu cầu với hệ kiểm soát tự động sẽ cho phép China Green Agriculture sản xuất các sản phẩm phân bón chất lượng cao và đồng đều. Hơn nữa, nhà máy mới còn có thể sản xuất phân bón HA hạt nhằm đa dạng hoá sản phẩm của Công ty.

Tao Li, giám đốc điều hành của China Green Agriculture cho biết, nếu Công ty hoạt động vượt công suất thiết kế, Công ty sẽ mở rộng sản lượng khi cần thiết. Dự kiến, nhà máy mới sẽ đi vào hoạt động trong tháng 2/2009.

(Chem.Online)

Nguồn:Vinanet