menu search
Đóng menu
Đóng

Doanh thu bán hàng thời trang và giày dép tại Anh tăng trong tháng 6

11:07 25/07/2013
Doanh thu bán hàng thời trang và giày dép tăng mạnh đẩy chi tiêu của người tiêu dùng trong tháng 6 tăng vọt, số liệu mới nhất từ Hiệp hội bán lẻ Anh quốc (BRC) cho biết.

Doanh thu bán hàng thời trang và giày dép tăng mạnh đẩy chi tiêu của người tiêu dùng trong tháng 6 tăng vọt, số liệu mới nhất từ Hiệp hội bán lẻ Anh quốc (BRC) cho biết.

Quần áo được bán mạnh nhất, sau tới giày dép, do thời tiết ấm hơn khiến người tiêu dùng tận dụng lợi thế mùa hè giảm giá để hoàn thiện tủ quần áo của họ. Các mặt hàng cơ bản cần thiết cũng có nhu cầu tăng mạnh, với áo bình thường của phụ nữ và hàng dệt kim sáng của nam giới bán chạy.

Doanh số bán hàng tăng 2,9% trong tháng 6, cao hơn mức trung bình của 6 tháng đầu năm nay là 2,8% và cao hơn so với trung bình 12 tháng là 2,4%. Tuy nhiên, con số này vẫn thấp hơn mức tăng trưởng của tháng 6/2012 là 3,5% khi doanh số bán hàng được thúc đẩy bởi lễ kỷ niệm.

Trong thời gian 3 tháng từ tháng 4 đến tháng 6, doanh thu bán hàng phi thực phẩm tăng 1,4% so với cùng kỳ này năm ngoái.

Helen Dickinson, tổng giám đốc của BRC cho biết: “Mặc dù điều kiện kinh tế tiếp tục khó khăn, nhưng tháng 6 cho thấy vẫn có sự phát triển mạnh từ các nhà bán lẻ Vương quốc Anh, với mức tăng trưởng đáng kể. Vào thời  điểm giữa năm, doanh thu bán hàng cũng khá tốt so với 6 tháng trước đây, cho thấy sự phục hồi bán lẻ đang diễn biến.

“Một trong những lĩnh vực được thực hiện tốt nhất là thời trang. Như trên đường phố lớn, bán hàng trực tuyến trong tháng 6 tương đối mạnh đối với quần áo và giày. Có bằng chứng cho thấy rằng mua hàng thời trang bị trì hoãn vào đầu năm do thời tiết lạnh. Có vẻ như nhiều người chờ đợi đến tận khi thời tiết chuyển tốt hơn trước khi đưa ra quyết định về tủ quần áo của họ”.

Bán hàng trực tuyến tăng 14,1% so với tháng 6/2012- thời điểm tăng 12,1%; hoạt động tốt nhất kể từ tháng 7/2012, không kể lễ giáng sinh.

Lefaso

Nguồn:Internet