menu search
Đóng menu
Đóng

Doanh thu bán hoa quả tại Đức giảm trong 10 năm qua

16:38 24/05/2012
Người dân Đức đã mua ít hoa quả hơn trong 10 năm qua. Kể từ năm 2003, số lượng hoa quả mua đã giảm khoảng 2%/năm, theo nghiên cứu bởi Agrarmarkt Informations-Gesellschaft của Đức (AMI).


Vinanet - Người dân Đức đã mua ít hoa quả hơn trong 10 năm qua. Kể từ năm 2003, số lượng hoa quả mua đã giảm khoảng 2%/năm, theo nghiên cứu bởi Agrarmarkt Informations-Gesellschaft của Đức (AMI). Tuy nhiên, sự phát triển tích cực trong phân loại hoa quả. Số lượng quả trứng đã bán tăng hàng năm khoảng 1%. Bên chịu trách nhiệm chính về sự phát triển tích cực là quả việt quất, doanh số bán hàng tăng khoảng 11%/năm. Nhưng quả mâm xôi, doanh số bán cũng tăng 7%/năm và một vài quả kỳ lạ như quả lựu và quả mũi ngỗng cũng là một phần của kết quả phát triển tích cực.

Lượng rau tươi mua ở Đức đã bị đình trệ kể từ năm 2003. Tuy nhiên, doanh số bán một số sản phẩm đã tăng rất nhiều trong mỗi năm. Kể từ năm 2003, lượng rau xà lách đã mua hơn 11% và rau nấu canh 8%. Doanh số bán cà chua anh đào và cà chua cocktail thậm chí đã tăng 14%.

Nguồn:Internet