menu search
Đóng menu
Đóng

Dự báo thị trường giày dép toàn cầu sẽ đạt 211,5 tỉ USD vào năm 2018

09:22 17/09/2013
Theo một báo cáo thị trường mới được xuất bản bởi Transparency Market Research “Thị trường giày dép – Dự báo, phân tích, xu hướng, thị phần, quy mô ngành công nghiệp toàn cầu giai đoạn 2012-2018”, thị trường giày dép toàn cầu đạt 185,2 tỉ USD năm 2011 và dự kiến đạt 211,5 tỉ USD vào năm 2018, với tốc độ tăng trưởng trung bình 1,9% từ năm 2011 đến năm 2018.
  
  

Theo một báo cáo thị trường mới được xuất bản bởi Transparency Market Research “Thị trường giày dép – Dự báo, phân tích, xu hướng, thị phần, quy mô ngành công nghiệp toàn cầu giai đoạn 2012-2018”, thị trường giày dép toàn cầu đạt 185,2 tỉ USD năm 2011 và dự kiến đạt 211,5 tỉ USD vào năm 2018, với tốc độ tăng trưởng trung bình 1,9% từ năm 2011 đến năm 2018. Thị trường Châu Á Thái Bình Dương dự kiến chiếm 30,1% thị phần doanh thu thị trường giày dép toàn cầu năm 2018, sau châu Âu.

Thị trường giày dép thể thao dự kiến tăng trưởng với tốc độ bình quân 1,8% từ năm 2011 đến năm 2018, đạt 84,4 tỉ USD vào năm 2018. Thị trường giày dép phi thể thao là phân khúc thị trường lớn nhất và dự kiến tăng trưởng với tốc độ trung bình nhanh hơn so với phân khúc giày dép thể thao. Xu hướng thời trang khác nhau như nhu cầu về thiết kế sáng tạo và phong cách là xu hướng của thị trường giày dép phi thể thao. Thị trường giày dép toàn cầu được phân chia giày dép nam giới, phụ nữ và trẻ em. Thị trường giày dép nam giới dẫn đầu phân khúc với 52% thị phần thị trường giày dép. Thị trường giày dép trẻ em dự kiến tăng trưởng với tốc độ 3,7% do nhu cầu tiện lợi cao và thiết kế giày dép cho trẻ em.

Dựa trên các loại phân phối, bán lẻ giày dép được phân chia thành cửa hàng bán lẻ và bán buôn. Cửa hàng giày dép bán lẻ chiếm phần lớn doanh thu thị trường giày dép và đạt trị giá 173,6 tỉ USD vào năm 2011. Cửa hàng giày dép bán buôn dự kiến sẽ tăng trong thời gian tới và dự kiến tăng với tốc độ trung bình 6,9% từ năm 2011 đến năm 2018, đạt 18.588 triệu USD vào năm 2018. Khu vực châu Á Thái Bình Dương chiếm thị phần lớn nhất 42% trong tổng thị trường giày dép và dự kiến tăng trưởng với tốc độ trung bình 2,1% từ năm 2011 đến 2018, theo sau là châu Âu với 21% thị phần. Khu vực châu Á Thái Bình Dương vẫn là điểm tập trung đối với các nhà sản xuất giày dép do chi phí sản xuất rẻ hơn, tăng trưởng dân số và thu nhập thực tế của nhóm người tiêu dùng nhanh hơn,

Nike dẫn đầu thế giới trong phân khúc giày dép thể thao và phi thể thao và thị trường giày dép toàn cầu. Thị trường giày dép được hợp nhất bởi 5 thương hiệu hàng đầu bao gồm Nike, Adidas, Reebok, Puma và New Balance chiếm khoảng 70% thị phần thị trường. Các thương hiệu lớn khác trên thị trường giày dép là Asics, Converse, Sketchers và K-Swiss. Sự phổ biến của các nhà sản xuất địa phương và tăng trưởng ở những nước phát triển vẫn là thách thức lớn đối với các nhà sản xuất giày dép toàn cầu.

Báo cáo này được tổng hợp từ những phân tích, dự báo, các yếu tố tác động tới thị trường giày dép toàn cầu và các thị trường phụ trợ trong 6 năm tới. Báo cáo phân tích sâu rộng ngành công nghiệp, xu hướng thị trường hiện tại, định hướng và thách thức ngành công nghiệp đối với sự nhìn nhận về cơ cấu thị trường.

Báo cáo đã phân loại ngành công nghiệp giày dép theo các loại sản phẩm, nhóm người tiêu dùng, phân phối bán lẻ và địa lý. Chúng tôi đã sử dụng kết hợp nghiên cứu cơ bản và thứ yếu để đi đến dự báo thị trường, thị phần và xu hướng. Nghiên cứu này là thiết kế đặc biệt để đánh giá và phân tích nhu cầu và hiệu suất thị trường giày dép trong tình hình thế giới hiện nay. Nghiên cứu này cung cấp nghiên cứu chuyên sâu của các nhà sản xuất sản phẩm giày dép, doanh số sản phẩm, phân tích xu hướng phân khúc và nhu cầu địa lý. Báo cáo bao gồm tất cả các phân khúc sản phẩm chính của thị trường giày dép toàn cầu và cung cấp phân tích chuyên sâu, dữ liệu lịch sử và dự báo thống kê tinh về các phân khúc thị trường.

Lefaso

Nguồn:Internet