menu search
Đóng menu
Đóng

Êtiôpia thực hiện chiến lược quảng bá thương hiệu cho ngành da

15:35 25/11/2008
Theo bản tin của Đại sứ quán Mỹ tại Êtiôpia số ra gần đây, Êtiôpia đang thực hiện chiến dịch quảng bá thương hiệu đồ da của nước này trên các thị trường da thế giới với kỳ vọng sẽ đạt được mức lợi nhuận bán hàng cao hơn.
 
Bản tin này cho biết người tiêu dùng có thể tìm thấy một nhãn hiệu mới là Taytu trong số nhiều các nhãn sản phẩm đồ da nổi tiếng tại các thành phố New York, Paris, Tokyo cũng như các trung tâm thời trang toàn cầu khác.
 
 Ông Salpi Nalbandian, Tổng giám đốc phụ trách thương mại Taythu cho biết: “Chính phủ Êtiôpia khuyến khích xuất khẩu đồ da thành phẩm giá trị gia tăng cao hơn hơn là xuấtì da bán thành phẩm”.
 
 Được thành lập vào năm 2006, Liên minh tiếp thị các sản phẩm Taytu (Taytu Marketing Union) phụ trách bán các sản phẩm da  của 12 nhà máy sản xuất đồ da tại Etiôpia. Doanh thu bán đồ da hiệu Taytu đã lên đến 85,000 USD trong năm tài khoá trước.
 
Jonzo Co là một trong nhà máy sản xuất đồ da tại Etiôpia bắt đầu tham gia hoạt động kinh doanh giày dép, phụ kiện giày dép và sản phẩm của Jonzo do Taytu Marketing Union đảm nhận bán. Tổng Giám đốc Jonzo, ông Salomon Yesuf, cho biết Jonzo sẽ hợp tác với Công ty Giày dép Brown trong năm 2009 và sẽ xuất giày dép sang các thị trường Mỹ.
 
Được biết, ngành da Êtiôpia nhận được sự hỗ trợ và viện trợ của nhiều tổ chức như Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID), Tổ chức Phát triển Công nghiệp của Liên Hiệp Quốc (UNIDO) và các tổ chức khác.

Nguồn:Vinanet