menu search
Đóng menu
Đóng

Giá bông kỳ hạn có ít biến động trước báo cáo của USDA

13:03 12/09/2013
Thứ tư (11/9), giá bông kỳ hạn biến động nhẹ trước một báo cáo hàng tháng của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA) vào thứ năm (12/9) dự kiến ​​sẽ bao gồm một dự báo sản lượng lớn ở Hoa Kỳ.

(VINANET) - Thứ tư (11/9), giá bông kỳ hạn biến động nhẹ trước một báo cáo hàng tháng của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA) vào thứ năm (12/9) dự kiến ​​sẽ bao gồm một dự báo sản lượng lớn ở Hoa Kỳ.

Giá bông kỳ hạn tháng 12 trên sàn giao dịch ICE giảm 0,12 cent, tương đương 0,1%, xuống mức 84,35 cent/lb, giảm lần đầu tiên trong 4 phiên,

Hợp đồng kỳ hạn gần đóng cửa thấp hơn do hợp đồng tháng 3 và tháng 5 tăng nhẹ trong ngày.

Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ tăng dự báo sản lượng ở Hoa Kỳ, nước xuất khẩu hàng đầu thế giới, trong niên vụ 2013/14 bắt đầu vào ngày 1/8, sau khi tháng trước đã giảm dự báo lớn hơn dự kiến thúc đẩy đợt tăng giá do đầu cơ.

Số liệu sản xuất cũng được dự kiến ​​sẽ cao hơn ở Ấn Độ, nơi mà điều kiện thời tiết đã thuận lợi cho một vụ mùa bội thu.

Trong khi đó, các đại lý sẽ chú ý đến bất kỳ thay đổi về số liệu nhu cầu nhập khẩu ở Trung Quốc, nước mua bông hàng đầu thế giới, Bulls hy vọng rằng ước tính được nâng lên từ mức triển vọng tháng trước là 11,0 triệu kiện 480-lb,

Những kỳ vọng đối với nhu cầu cao hơn tại nước tiêu thụ hàng đầu Trung Quốc và việc tăng sản lượng để các thương nhân tìm cách cân bằng lại vị trí của họ trước khi báo cáo phát hành, các đại lý cho biết.

Ngay cả với sự giảm giá nhẹ trong ngày, giá bông kỳ hạn sau hai tháng đã sẵn sàng cho tuần tăng đầu tiên trong 4 tuần.

Việc giảm lớn hơn dự kiến ​​trong dự báo tháng trước đã thúc đẩy một đợt tăng giá đầu cơ mà đã nâng giá bông lên mức cao nhất 5 tháng là 93,74 cent,

Việc bắt đầu dự trữ của chính phủ Trung Quốc đã củng cố giá kỳ hạn trong tuần này, đặt một mức giá thấp với bông của chính phủ vào khoảng 1,50 USD/lb.

Bắc Kinh bắt đầu chương trình dự trữ trong năm 2011, giá cao hơn giá thế giới để hỗ trợ nông dân và thúc đẩy nhu cầu tăng vọt đối với loại giá thấp hơn - bông nước ngoài tại thị trường dệt may hàng đầu thế giới,

Thị phần của Trung Quốc đối với dự trữ trên thế giới dự kiến ​​sẽ là hơn 60 % vào cuối tháng 7/2014.

Thế giới được dự báo sẽ giữ một kỷ lục gần 93,77 triệu kiện bông vào cuối vụ mùa năm nay, được xem do mức giá cao trong lịch sử trong năm 2011 dẫn đến các nhà máy chuyển sang giá thấp hơn, thay thế bằng sợi tổng hợp.