menu search
Đóng menu
Đóng

Giày vải Trung Quốc đang trở nên phổ biến ở châu Âu và châu Mỹ

08:59 29/08/2008

Ngày nay, các loại giày vải của Trung Quốc đang trở nên phổ biến tại thị trường châu Âu và châu Mỹ, thông qua hệ thống cửa hàng Ospos (One Small Point of Pride).

Ban đầu, Ben Walters, người sáng lập ra Ospos đã đến Thượng Hải để mở rộng hoạt động trong ngành hoá dầu theo truyền thống gia đình. Tuy nhiên tại đây, ông đã bị thu hút vởi các loại giày vải - một loại giày được hàng triệu người Trung Quốc là công nhân ở các mỏ mỏ, nhà máy, nông dân, và công nhân ngành xây dựng sử dụng - nhờ thiết kết đơn giản và tiện lợi trong công việc hàng ngày.

Ông Ben đã tìm thấy rất nhiều nhà máy sản xuất giày vải, và cuối cùng ông chọn thử một đôi được sản xuất bởi nhà máy Tian Lang. Ông đã ngay lập tức hài lòng với sản phẩm của nhà máy này.

Ngay sau đó, ông Ben bắt tay với Tian Lang và trở lại châu Âu bắt đầu hoạt động kinh doanh của mình. Ngày nay, Ospos không hề xa lạ với người tiêu dùng ở không chỉ châu Âu mà còn cả ở châu Mỹ. Giá sản phẩm giày vải mà Ospos phân phối phù hợp với mọi đối tượng, từ 2 USD đến 75 USD/đôi. Kể từ ngày thành lập đến cuối năm vừa rồi, Ospos đã bán được 7.500 đôi giày vải tại thị trường phương Tây.

Nguồn:Vinanet