menu search
Đóng menu
Đóng

Hiệp hội bán lẻ và phân phối giày dép châu Mỹ thúc đẩy TPP tại Washington, DC

14:38 15/11/2013
Hiệp hội các nhà bán lẻ và phân phối giày dép châu Mỹ (FDRA) đã đến thăm Capitol Hill và chính quyền Obama vào 29-30/10 để thúc đẩy Hạ viện và Thượng viện và các nhà hoạch định chính sách khác để hỗ trợ chính sách thương mại hợp lý đối với giày dép trong các cuộc đàm phán Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) đang diễn ra.

Hiệp hội các nhà bán lẻ và phân phối giày dép châu Mỹ (FDRA) đã đến thăm Capitol Hill và chính quyền Obama vào 29-30/10 để thúc đẩy Hạ viện và Thượng viện và các nhà hoạch định chính sách khác để hỗ trợ chính sách thương mại hợp lý đối với giày dép trong các cuộc đàm phán Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) đang diễn ra.

Đoàn đã yêu cầu giảm bớt thuế đối với giày dép từ Đạo luật thuế quan Smoot Hawley hiện tại và cho các quy tắc hợp lý về nguồn gốc, mà sẽ cho phép ngành công nghiệp giày dép tận dụng lợi thế của Việt Nam như một trung tâm sản xuất tiềm năng.

Các thành viên của FDRA, bao gồm Foot Locker, Wolverine Worldwide, Brown Shoe Company, Shoe Carnival, Clark’s, NIKE, Rack Room Shoes, Dear Stags Concepts và R. G. Barry, đã gặp 35 văn phòng Hạ viện và 27 văn phòng Thượng viện, bao gồm các thành viên cao cấp của Ủy ban tài chính Thượng viện và Ủy ban tài chính thuế vụ. Đoàn cũng đã gặp gỡ với các quan chức chính quyền.

Theo chính quyền, các cuộc đàm phán TPP đã đạt đến một giai đoạn quan trọng và các cuộc đàm phán có thể kết thúc vào cuối năm 2013 hoặc đầu năm 2014. Các bên tham gia thỏa thuận này bao gồm Mỹ, Canada, Mexico, Nhật Bản, Việt Nam, Australia, Brunei, Singapore, Chile, Malaysia, New Zealand, và Peru.

FDRA sẽ tiếp tục đấu tranh để miễn thuế đối với tất cả các loại giày dép đảm bảo Nhà trắng hiểu nơi mà đại đa số các ngành công nghiệp đang duy trì.

Lefaso

Nguồn:Internet