menu search
Đóng menu
Đóng

Hội nghị giày dép lần thứ 18 tập trung vào trách nhiệm xã hội

16:15 26/11/2013
Các mặt hàng trong ISO 26000 liên quan đến trách nhiệm xã hội đã được đưa đến thảo luận tại Hội nghị giày dép kỹ thuật quốc tế lần thứ 18, ông Yves MORIN, chủ tịch của UITIC phát biểu tại buổi khai mạc Hội nghị.

Các mặt hàng trong ISO 26000 liên quan đến trách nhiệm xã hội đã được đưa đến thảo luận tại Hội nghị giày dép kỹ thuật quốc tế lần thứ 18, ông Yves MORIN, chủ tịch của UITIC phát biểu tại buổi khai mạc Hội nghị.

Ông Yves MORIN cho biết, sản xuất giày dép có lịch sử lâu dài cũng như tương lai tươi sáng, dân số toàn cầu tiếp tục tăng trưởng và đời sống được cải thiện hỗ trợ ngành công nghiệp sản xuất giày dép tăng trưởng bởi vậy ngành công nghiệp toàn cầu đã sản xuất 21 tỉ đôi giày trong năm 2012. Mặc dù ngành công nghiệp sản xuất giày hiện tại đang đối mặt với nhiều thách thức do chi phí sản xuất gia tăng và giá tăng trong doanh số bán giày, hơn nữa người tiêu dùng có nhu cầu để biết thêm thông tin sản phẩm, như loại hình sản xuất sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ, vật liệu, điều kiện làm việc.

Ngày nay, môi trường và trách nhiệm xã hội ngày càng trở nên quan trọng hơn thực tế, tác động đến tăng trưởng kinh tế toàn cầu, bởi vậy trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, một thách thức đối với ngành công nghiệp giày dép sẽ được đưa ra thảo luận tại Hội nghị giày dép kỹ thuật quốc tế lần thứ 18. Diễn giả sẽ chia sẻ kinh nghiệm về vấn đề này để giúp ngành công nghiệp hiểu xu hướng hoàn thành trách nhiệm xã hội của họ. Các bài thuyết trình của họ sẽ có giá trị cho ngành công nghiệp sản xuất giày để cải thiện khả năng cạnh tranh, và cũng tạo cơ hội cập nhật ngành công nghiệp. Theo ông Yves MORIN, không có bất kỳ hội nghị quốc tế đặt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp là chủ đề chính như chúng ta.

Ông Yves MORIN cho biết, đây là cơ hội tốt để nói về chủ đề như vậy, do các thành viên từ 27 quốc gia, chiếm 90% sản lượng giày thế giới. Hội nghị tạo cơ hội tốt để truyền đạt với các chuyên gia và các đối tác của họ. Trung Quốc là nước chủ nhà, đưa ra một dấu hiệu mạnh mẽ về cam kết trách nhiệm xã hội của họ trong ngành công nghiệp giày dép.

Lefaso

Nguồn:Internet