menu search
Đóng menu
Đóng

Tập đoàn bán lẻ giày HR Group Đức sử dụng công cụ phần mềm TXT SRM

14:34 15/11/2013
Tập đoàn bán lẻ giày HR Group châu Âu đang bổ sung cho nhà cung cấp TXT phần mềm quản lý quan hệ (SRM) để giúp cộng tác hiệu quả hơn với hàng trăm nhà cung cấp trên thế giới.
 

Tập đoàn bán lẻ giày HR Group châu Âu đang bổ sung cho nhà cung cấp TXT phần mềm quản lý quan hệ (SRM) để giúp cộng tác hiệu quả hơn với hàng trăm nhà cung cấp trên thế giới.

HR Group (Hamm Reno) là một trong những nhà phân phối giày lớn nhất tại châu Âu với khoảng 2.700 điểm bán hàng tại 20 quốc gia. Tập đoàn này bán khoảng 40 triệu đôi giày mỗi năm, với các thương hiệu hàng đầu như Adidas và Dockers, cũng như hàng loạt các trang phục và phụ kiện của thương hiệu nổi tiếng.

Các giải pháp TXTChain sẽ được sử dụng tại HR Group bởi một đội ngũ 60 khách hàng, hậu cần và nhân viên mua sắm tìm nguồn cung ứng và kế hoạch giao hàng hàng ngày đến 6 tháng trước. Hợp tác trang web sẽ quản lý các đơn đặt hàng, phối hợp và theo dõi việc giao hàng với các nhà cung cấp toàn cầu và cung cấp hậu cần bên thứ ba. Điều này sẽ dẫn đến sự bổ sung kịp thời hơn kho dự trữ, lần lượt, đảm bảo rằng, các cửa hàng có thể cung cấp đúng kích cỡ và phong cách.

Hiện tại, HR Group quản lý khoảng 100 giao hàng mỗi tuần. Với TXTChain, Hamm Reno Group sẽ xử lý tất cả các thông tin liên lạc giữa các phòng ban khác nhau tham gia vào quá trình mua sắm.

Hơn nữa, trang web sẽ cho phép hợp nhất hơn 200 nhà cung cấp và tất cả các nhà cung cấp dịch vụ hậu cần trên toàn cầu để làm việc trong một môi trường chia sẻ thời gian thực.

Căn cứ từ trụ sở chính tại Đức, HR Group hoạt động 2 kho trung tâm để phân phối cho mạng lưới các cửa hàng khắp châu Âu.

Sự cần thiết phải giữ mức cao sẵn có sản phẩm đồng thời giảm thiểu dự trữ qua các mạng lưới bán lẻ phát triển nhanh, có nghĩa là các công ty cần phần mềm để giúp sắp xếp tất cả các nguồn cung cấp trong quá trình.

Trước đây, chủ yếu dựa trên sự kết hợp phức tạp cuả bảng tính, email và các cuộc gọi điện thoải để theo dõi những gì đang diễn ra với nhiều nhà cung cấp – đôi khi nơi xa xôi như Trung Quốc, với thời gian dài làm trầm trọng thêm vấn đề.

“Chúng tôi cần phải tự động hóa quản lý trật tự, có kế hoạch giao hàng toàn cầu của chúng tôi chính xác hơn và đạt được tầm nhìn vào tiến độ giao hàng và bất kỳ khả năng trì hoãn để giữ chúng đồng bộ với kinh doanh bán lẻ quốc tế của chúng tôi”, Felix Finger, giám đốc điều hành HR Group cho biết.

Finger cho biết rằng, công ty sẽ sử dụng phần mềm TXT để truyền các đơn đặt hàng từ hệ thống ERP của mình cho các nhà cung cấp, xác nhận đơn đặt hàng, lập kế hoạch ngày giao hàng, cũng như phát hiện sự chậm trễ có thể và đáp ứng một cách thích hợp.

Nhờ vào thông tin liên lạc được cải thiện với các nhà cung cấp và minh bạch hơn trên các đơn đặt hàng và giao hàng, công ty hy vọng sẽ giảm mức độ dự trữ tại tất cả các điểm trong chuỗi, với một tác động tích cực trên vốn hàng tồn kho.

Lefaso

Nguồn:Internet