menu search
Đóng menu
Đóng

Thái Lan: Nhà phân phối vali và giày World Leather Goods nỗ lực nhằm đạt mục tiêu doanh số bán

13:42 10/12/2008

World Leather Goods, nhà nhập khẩu và phân phối vali hiệu Delsey và giày nam hiệu Florsheim tại Thái Lan, đang nỗ lực để đạt mục tiêu về doanh số bán 150 triệu baht trong năm nay bất chấp tình hình chính trị đang căng thẳng tại nước này trong thời điểm cuối năm.

Wisanu Chaowunno, giám đốc phụ trách marketing và sản xuất của World Leather Goods cho biết, tình hình căng thẳng tại sân bay đã không ảnh hưởng trực tiếp tới hoạt động của công ty bởi lẽ sản phẩm của họ được vận chuyển bằng đường thuỷ. Tuy nhiên công ty lại gặp nhiều khó khăn do người tiêu dùng không có tâm trạng để tiêu tiền trong bối cảnh hiện tại.

Được biết, công ty đã đặt mục tiêu doanh số bán vali Delsey trong năm nay là 100 triệu baht và 50 triệu baht đối với nhãn hiệu giày Florsheim.

Các nhãn hiệu Florsheim và Delsey cũng đã hỏi về tình hình chính trị liệu có ảnh hưởng mạnh đến hoạt động của World Leather Goods hay không và quyết định giảm 5-7% giá cho công ty này để họ World Leather Goods có thể hạ giá bán sản phẩm nhằm đạt mục tiêu ban đầu đề ra.

Năm 2007, doanh số bán của World Leather Goods đạt 100 triệu baht và hy vọng sẽ đạt 150 baht trong năm nay. Năm 2009, công ty đề ra mục tiêu sẽ đạt mức tăng doanh số bán là 10%.

Nguồn:Vinanet