menu search
Đóng menu
Đóng

Thái Lan: Nhà sản xuất giày dép Unique Trading có kế hoạch mở rộng hoạt động

09:35 04/09/2008

Nhà sản xuất, xuất khẩu giày dép Unique Trading của Thái Lan đang có kế hoạch mở rộng mạng lưới cửa hàng ra khắp cả nước, từ con số 15 hiện tại lên 100 trong vòng 3 năm tới, với mức đầu tư khoảng 170 triệu baht.

Theo Giám đốc quản lý của Unique Trading, ông Uthaiwan Theeravachirakul, năm nay công ty này sẽ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập. Nhằm kỷ niệm sự kiện này, công ty có kế hoạch mở rộng mạng lưới hoạt động của mình để mỗi tỉnh có ít nhất một cửa hàng, nhằm giúp nhãn hiệu của Unique trở nên gần gũi hơn với người tiêu dùng.

Hiện tại Unique Trading có 3 nhãn hiệu giày dép do chính công ty này sản xuất là D'Arte, Maria Pia và Biosoft, và hai nhãn hiệu nhập khẩu từ Italia là Rotelli và Torresin.

Ông Uthaiwan cho biết, với kế hoạch mở rộng mạng lưới cửa hàng lên gấp 7 lần so với hiện tại trong vòng 3 năm tới, Unique Trading hy vọng sẽ thúc đẩy doanh số bán tăng lên khoảng 30% trong giai đoạn này.

Năm 2007, doanh thu của Unique đạt 400 triệu baht và mức tăng trưởng 20%, trong đó nhãn hiệu D’Arte đạt doanh thu cao nhất, chiếm 40%. Unique hy vọng sẽ đạt mức tăng trưởng như năm vừa rồi trong năm nay.

Nguồn:Vinanet