menu search
Đóng menu
Đóng

Tổng quan về thị trường giầy dép Canada

09:15 22/05/2008
Canada có khoảng 250 nhà sản xuất giầy dép nằm chủ yếu ở Ontario và Québéc, mặt hàng được sản xuất chủ yếu là các loại giầy da, giầy giả da và ủng mùa đông.
Tại thị trường này có các công ty lớn như: Acton International Inc, Baffin Inc, Brown Shoes Company of Canada Ltd, Chaussures Regene Inc, STC Footwear INC, Genefoot Inc,…
Canada phụ thuộc nhiều vào hàng nhập khẩu để đáp ứng nhu cầu trong nước. Nguồn nhập khẩu chủ yếu từ Trung Quốc, Italia, Việt Nam, Braixin, Mỹ, Indonexia, Tây Ba Nha, Rumani, Thái Lan và mặt hàng có số nhập khẩu nhiều nhất là giầy da.
 
Mặt hàng giầy dép tại Canada chịu sự điều chỉnh của các tiêu chuẩn ban hành bởi Cục Tiêu chuẩn Quốc tế Canada, Ban Tiêu chuẩn chung Canada, Đạo luật và các quy định về Bao gói và Nhãn mác hàng tiêu dùng, Luật Hải Quan,…Riêng Québéc có quy định riêng về nhãn mác ghi bằng tiếng Pháp.
 
Việc tìm kiếm nhà nhập khẩu Canada đòi hỏi sự kiên trì và cam kết nghiêm túc về thời gian, nỗ lực và chi phí. Các nhà xuất khẩu vào Canada nên lưu ý các điểm sau:
-          Đăng quảng cáo trên các ấn phẩm xúc tiến thương mại
-          Thiết lập kênh thông tin dễ tìm kiếm trên mạng Internet
-          Liên hệ với cơ quan Thương vụ của hai nước
-          Tận dụng các công ty thương mại và đại lý
-          Tham dự hội chợ thương mại lớn của Canada và Quốc tế
 Lefaso
 
 

Nguồn:Internet