menu search
Đóng menu
Đóng

Triển vọng thị trường giày dép thể thao Trung Quốc năm 2018

14:31 21/02/2014
Ngành công nghiệp giày dép Trung Quốc duy trì vị thế là nhà sản xuất và tiêu thụ giày dép lớn nhất thế giới.

Ngành công nghiệp giày dép Trung Quốc duy trì vị thế là nhà sản xuất và tiêu thụ giày dép lớn nhất thế giới. Điều đó được chứng kiến sự gia tăng doanh số bán giày dép nội địa do dân số đông và tiêu chuẩn sống gia tăng. Thị trường giày dép thể thao Trung Quốc đã tăng trưởng vững chắc trong 5 năm qua, do xu hướng thời trang thay đổi và sở thích người tiêu dùng chuyển sang thương hiệu nổi tiếng.

Thị trường Trung Quốc đã cạnh tranh cao, là một trong những thị trường chiến lược chủ yếu tham gia vào một số phân đoạn giày dép thể thao thích hợp nhằm giữ thị phần của họ không thay đổi. Thị trường giày dép thể thao Trung Quốc được khai thác bởi một số nhà sản xuất thị trường trong nước và quốc tế.

Theo báo cáo của chúng tôi, Triển vọng thị trường giày dép thể thao Trung Quốc năm 2018, thị trường giày dép thể thao dự kiến tăng khoảng 9,5% trong giai đoạn 2013-2018.

Báo cáo phân tích doanh số bán giày dép bởi các loại giày dép thể thao và phi thể thao. Nó bao gồm thị trường giày dép thể thao hiện tại và tương lai được hậu thuẫn bởi ngành công nghiệp và những thách thức ảnh hưởng đến sự tăng trưởng của ngành công nghiệp. Thị trường giày dép thể thao đã được bổ sung vào phân đoạn những người sử dụng cuối cùng (phụ nữ, nam giới và trẻ em), các thương hiệu lớn (Nike, Adidas, Anta và các thương hiệu khác) và các loại sản phẩm (chạy, chạy bộ…) để đưa ra một bức tranh toàn diện về thị trường.

Bên cạnh đó, báo cáo bao gồm môi trường pháp lý của ngành công nghiệp giày dép bao gồm chi tiết cơ quan giám sát chất lượng sản phẩm, thuế nhập khẩu sản phẩm, các tiêu chuẩn và các quy định có liên quan.

Về cạnh tranh, xấp xỉ 20% thu nhập thị trường được đóng góp bởi các thương hiệu quốc tế như Nike và Adidas đối với thị trường giày dép thể thao nói chung tại Trung Quốc.

Nguồn: Lefaso

Nguồn:Internet