menu search
Đóng menu
Đóng

07/12/2023: Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam -VIETNAM EXPO HCM 2023

08:55 03/12/2023

VIETNAM EXPO HCM 2023 dự kiến thu hút 950 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ
VIETNAM EXPO HCM 2023 – Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh sẽ là một chuỗi các Triển lãm chuyên ngành liên kết kiến tạo các cơ hội kết nối và mang lại nhiều giá trị cho các đơn vị tham dự. Hội chợ do Công ty VINEXD phối hợp với các Tổ chức xúc tiến thương mại quốc tế và Hiệp hội ngành hàng tổ chức từ ngày 07/12/2023 đến ngày 09/12/2023.
Các hoạt động xúc tiến thương mại đã giúp kết nối và tạo ra nhiều giá trị kinh tế, đem đến những cơ hội thiết thực giúp doanh nghiệp Việt Nam tăng cường xuất khẩu, phát triển thị trường nội địa, góp phần thực hiện cam kết của Chính phủ về hội nhập kinh tế quốc tế. Với lịch sử là một sự kiện xúc tiến thương mại uy tín và lâu đời nhất tại Việt Nam, Vietnam Expo vẫn luôn khẳng định điều đó qua từng năm tổ chức và năm 2023 – sau một năm với nhiều khởi sắc của nền kinh tế Việt Nam, kim ngạch xuất nhập khẩu và đầu tư đều đạt những dấu hiệu tăng trưởng đáng mừng, hội chợ tiếp tục phát huy vai trò của một sự kiện xúc tiến thương mại xuất nhập khẩu và đầu tư, đưa sản phẩm Việt Nam quảng bá ra thế giới và ngược lại.
VIETNAM EXPO HCM 2023 dự kiến thu hút 950 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ: Ấn Độ, Đài Loan, Hàn Quốc, Hong Kong, Indonesia, Malaysia, Nga, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, Mỹ, Tây Ban Nha, Ý, Đức …trên diện tích 15,000 m2 , tương đương 1000 gian hàng, bao gồm 04 khu triển lãm chính:
VIETNAM EXPO HCM 2023 - Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 21
1. Khu gian hàng quốc gia: trưng bày các sản phẩm, dịch vụ nổi bật do các tổ chức xúc tiến thương mại trên thế giới tổ chức.
2. Khu máy móc và điện tử: trưng bày máy móc và thiết bị công nghiệp, máy xây dựng, sản phẩm hóa chất, sản phẩm điện & điện tử, thiết bị điện tử gia dụng & linh kiện điện tử…
3. Khu sản phẩm ngũ kim và dụng cụ cầm tay: trưng bày dụng cụ các loại, thiết bị gia cố, ngũ kim xây dựng và DIY, Khóa/sản phẩm an toàn và bảo hộ lao động…
4. Khu công nghệ làm vườn và thiết kế quang cảnh: trưng bày các sản phẩm thiết kế – trang trí quang cảnh, máy móc – thiết bị & dụng cụ làm vườn; Công nghệ chiếu sáng ngoài trời, hoa – cây cảnh & kỹ thuật chăm sóc.
Ngoài khu gian hàng quốc gia danh dự nổi bật, Hội chợ còn đón nhận sự tham gia tích cực của các doanh nghiệp Hàn Quốc do Chính quyền và các tổ chức xúc tiến thương mại đến từ các tỉnh, thành tổ chức, như: Phòng Thương mại và Công nghiệp Bucheon (BCC), Chính quyền nhân dân TP. Incheon, TP. Suwon, TP. Daejeon, GSBC & Kotra, GIDF, JS BIO vv…
Ngoài hiệu quả đối với các doanh nghiệp nước ngoài, VIETNAM EXPO HCM 2023 cũng là lựa chọn để các doanh nghiệp Việt Nam trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm trực tiếp tới trên 10,000 khách tham quan thương mại trong ba ngày triển lãm. Theo tổng kết đánh giá của các doanh nghiệp Việt Nam tham dự các kỳ Hội chợ trước đây, Vietnam Expo thật sự là cầu nối hữu hiệu giúp doanh nghiệp Việt Nam mở rộng mạng lưới tiêu thụ nội địa cũng như tìm kiếm đối tác xuất khẩu ra các nước.
Bên cạnh đó, chuỗi sự kiện liên kết trên được tổ chức tại Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh – VIETNAM EXPO HCM 2023 sẽ là điểm đến để ra mắt, giới thiệu quảng bá sản phẩm mới, công nghệ mới, gặp gỡ đối tác tiềm năng, qua đó giúp các doanh nghiệp thu nhận được đánh giá, định hình nhu cầu của thị trường và mở rộng mạng lưới kinh doanh tại Việt Nam và các nước.
Đơn vị tổ chức: Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ Thương mại Vinexad
Liên hệ: 090.219.6688
diephb@vinexad.com.vn
Số 9 Đinh Lễ - Hoàn Kiếm - Hà Nội
http://vinexad.com.vn
 
Thời gian: 07/12/2023 - 09/12/2023
Địa điểm: Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC)
799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7 - Hồ Chí Minh 

Nguồn:Vinexad