menu search
Đóng menu
Đóng

29 – 31/05/2018: Hội chợ Y tế châu Phi (Africa Health 2018)

09:40 19/02/2018

Vinanet - Từ ngày 29 đến 31 tháng 5 năm 2018, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Gallagher, thành phố Johannesburg, Nam Phi sẽ diễn ra hội chợ thường niên về thiết bị y tế, dược phẩm, mỹ phẩm lớn nhất châu Phi, thu hút được sự tham gia của các công ty trong lĩnh vực y dược khắp thế giới và sự quan tâm theo dõi, tham quan của chính phủ và doanh nghiệp nhiều quốc gia tại châu Phi.

Cụ thể:

Tên chính thức: Hội chợ Y tế châu Phi (Africa Health 2018)

Thời gian: từ 29 – 31/05/2018

Địa điểm: Trung tâm Hội chợ Triển lãm Gallagher, thành phố Johannesburg, Nam Phi

Nhà tổ chức: Informa Life Sciences Exhibitions

Hội chợ Y tế châu Phi là hội chợ thường niên lớn nhất châu Phi về lĩnh vực y, dược, thu hút được sự tham gia của các công ty thiết bị y tế, dược phẩm, mỹ phẩm lớn trên khắp thế giới như Mỹ, Anh, Đức, Trung Quốc, Hàn Quốc, Braxin, Israel..., cùng sự quan tâm của chính phủ và doanh nghiệp các quốc gia lớn tại châu Phi.

Năm 2017, với diện tích tổ chức gần 8.500m2, Hội chợ đã thu hút hơn 550 công ty lớn đến từ châu Âu, Mỹ, châu Á, Trung Đông, châu Phi có gian hàng triển lãm, số lượng khách tham quan trên 10.000 người trong 3 ngày hội chợ. Hội chợ có 18 quốc gia đặt gian hàng riêng. Đã có 13 hội thảo, diễn đàn chuyên ngành được tổ chức trong thời gian diễn ra hội chợ.

Hội chợ y tế châu Phi năm 2017 ghi nhận hơn 1.200 giao dịch thành công ngay tại hội chợ, và có tới 79% các công ty tham gia triển lãm năm 2017 đăng ký tiếp tục tham gia vào sự kiện này năm 2018. Đến dự, tham quan và phát biểu tại các Hội thảo, diễn đàn doanh nghiệp tổ chức trong sự kiện có Bộ trưởng y tế Namibia, Zimbabwe, đại diện các cơ quan y dược quốc gia từ Botswana, Nigeria, Zambia, Mozambique...

Thị trường Nam Phi và các nước châu Phi nói chung là rất tiềm năng cho các sản phẩm y dược, mỹ phẩm của Việt Nam. Ngày càng xuất hiện nhiều các giao dịch thành công giữa doanh nghiệp Việt Nam với các đối tác châu Phi. Tuy nhiên, cơ hội và nhu cầu tại khu vực này vẫn còn nhiều và hấp dẫn đối với doanh nghiệp Việt Nam.

Hội chợ Y tế châu Phi là cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực y tế, dược phẩm, mỹ phẩm để tìm hiểu, khảo sát, tiếp cận với thị trường Nam Phi và châu Phi nhiều tiềm năng, đồng thời gặp gỡ các đối tác uy tín khác trên toàn thế giới để quảng bá, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ, tìm kiếm các cơ hội hợp tác kinh doanh.

Thông tin thêm về hội chợ có thể tham khảo website:

https://www.africahealthexhibition.com

Liên hệ

Quý doanh nghiệp có nhu cầu đăng ký gian hàng hoặc trưng bày hàng mẫu, catalogue và giới thiệu tại gian hàng của Thương vụ Việt Nam tại Nam Phi ở sự kiện trên xin vui lòng liên hệ:

Vụ Thị trường Châu Á - Châu Phi, Bộ Công Thương

Chị Nguyễn Minh Phương – Phòng Thị trường châu Phi

+ Địa chỉ: Bộ Công Thương, 54 Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Điện thoại: (024) 22 205 479

+ Email: phuongnmi@moit.gov.vn

Thương vụ Việt Nam tại Nam Phi

Địa chỉ: 198 Silver Oak Avenue, Waterkloof, Tp. Pretoria, Nam Phi

Điện thoại: (+27) 12 346 8083

Email: za@moit.gov.vn

Phụ trách Thương vụ: ông Đào Mạnh Đức

Tùy viên Thương mại: chị Lê Thu Quỳnh

Điện thoại di động: (+27) 72 537 6008

Email: quynhlt@moit.gov.vn

Thương vụ Việt Nam tại Nam Phi (Kiêm nhiệm Nam-mi-bi-a, Dim-ba-bu-ê, Bốt-xoa-na, Vương quốc Lê-xô-thô, Vương quốc Xoa-di-len, Mô-dăm-bic

Nguồn: Cổng Thông tin điện tử Bộ Công thương