menu search
Đóng menu
Đóng

Sắp diễn ra Hội chợ Thương mại quốc tế khu vực Tiểu vùng Mekong mở rộng

14:00 05/07/2022

Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Trị vừa ban hành Kế hoạch tổ chức Hội chợ thương mại quốc tế khu vực Tiểu vùng Mekong mở rộng (GMS) - Quảng Trị 2022.

Theo đó, hội chợ diễn ra từ ngày 25/7 - 31/7/2022, tại Khu dịch vụ du lịch Cửa Việt, thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị.
Hội chợ Thương mại quốc tế Tiểu vùng Mekong mở rộng (GMS) - Quảng Trị năm 2022 thuộc Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại, là hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng của tỉnh Quảng Trị và khu vực năm 2022.
Hội chợ Thương mại quốc tế khu vực Tiểu vùng Mekong mở rộng sẽ diễn ra từ ngày 25/7 đến 31/7 tại tỉnh Quảng Trị
Hội chợ thương mại quốc tế Tiểu vùng Mekong là nơi giới thiệu sản phẩm tiềm năng, thế mạnh của các tỉnh, thành trong cả nước
Bên cạnh đó, đây là cơ hội để giới thiệu những thành tựu về chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội; các tiềm năng, lợi thế, các chính sách ưu đãi nhằm thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước; tăng cường hợp tác, thúc đẩy phát triển kinh tế, giao lưu văn hóa, nâng cao năng lực cạnh tranh, tiếp thị mở rộng thị trường, quảng bá thương hiệu sản phẩm xuất nhập khẩu của tỉnh Quảng Trị, các tỉnh/thành trong cả nước và các nước khu vực GMS.
Hội chợ dự kiến có hơn 400 gian hàng tiêu chuẩn, và 2.000 m2 đất trống của 250-300 doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức xúc tiến thương mại tham gia.
Hội chợ được phân bố thành 5 khu trưng bày: Giới thiệu sản phẩm, tiềm năng, thế mạnh của các tỉnh/thành trong cả nước với khoảng 50 gian hàng tiêu chuẩn; kinh doanh thương mại, dịch vụ của các doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị khoảng 100 gian hàng; kinh doanh thương mại, dịch vụ của các tỉnh/thành trong nước khoảng 200 gian hàng; sản phẩm của các doanh nghiệp, các tổ chức xúc tiến thương mại, văn phòng đại diện tại Việt Nam của các nước thuộc khu vực GMS và quốc tế; cùng khoảng 50 gian hàng và khu ẩm thực, vui chơi giải trí…
Ngoài ra, tại hội chợ đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng kinh tế, biên bản ghi nhớ hợp tác, đầu tư; các hoạt động và giao thương giữa các doanh nghiệp và người tiêu dùng; kết nối cung cầu hàng hóa giữa các doanh nghiệp; giới thiệu tour du lịch giới thiệu về Quảng Trị…
 

Nguồn:congthuong.vn

Link gốc