menu search
Đóng menu
Đóng

126 xe tới tay khách hàng sau bốn ngày sự kiện BMW World Vietnam 2016

16:16 12/05/2016

Ngoài ra theo đại diện của BMW, triển lãm này sẽ được hướng tới trở thành một hoạt động thường niên.
Triển lãm BMW World Vietnam 2016 với thông điệp “Định hướng tương lai” do Euro Auto tổ chức đã chính thức khép lại vào 18h00 ngày 09 tháng 05 năm 2016. Kết thúc 4 ngày triển lãm, BMW World Vietnam 2016 đã có những con số ấn tượng:
Otofun News

- Hơn 100 xe được trưng bày và trình diễn từ các thương hiệu của tập đoàn BMW.

- 12,179 lượt khách tham quan.

- 200 khách hàng có cơ hội trải nghiệm cùng chuyên gia từ tập đoàn BMW.

- 500 lượt lái thử tất cả các dòng xe BMW/ MINI.

- 126 xe được khách hàng đặt mua trong suốt thời gian diễn ra triển lãm. 

- 3,576 lượt là tổng số khách hàng đăng ký nhận vé tham quan triển lãm BMW World Vietnam 2016 qua các kênh đăng ký online như website, fanpage. 

- 484,164 người dùng cùng với 301,172 tương tác là những con số mà fanpage chính thức của BMW World Vietnam 2016 tiếp cập và nhận được. 

Otofun News

Kết thúc triển lãm, ông Nguyễn Đăng Thảo – Tổng Giám đốc Euro Auto chia sẻ: "Trong những năm tiếp theo, BMW World Vietnam sẽ trở thành hoạt động triển lãm thường kỳ của tập đoàn BMW tại Việt Nam..."

Otofun News

Ngoài ra, cũng trong triển lãm đã thu được số tiền 609 triệu đồng tiền thu được từ việc bán vé sẽ được Euro Auto đóng góp quỹ từ thiện Heartbeat Vietnam thông qua sự kiện “Vết sẹo cuộc đời 6” của diễn viên Ngô Thanh Vân nhằm mang đến cơ hội phẫu thuật cho những bệnh nhi mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. Mặc dù có nhiều ý kiến khác nhau nhưng BMW World Vietnam được kỳ vọng sẽ tạo nên sân chơi mới thú vị cho những người yêu thích thương hiệu BMW tại Việt Nam.

Nguồn: Otofun News