menu search
Đóng menu
Đóng

Honda ZSX sẽ là xe thể thao hai cửa với hệ truyền động Hybrid

10:31 18/08/2016

Honda ngày càng mạnh mẽ hơn trong việc tái khẳng định chất cá tính một thời trong làng xe hơi thế giới.

Sau khi làm nức lòng giới yêu xe với việc hồi sinh Acura NSX, Honda lại tiếp tục cuộc chơi xe thể thao với một mẫu giá rẻ hơn - đủ để làm thoả mãn những ai không có đủ 156.000 USD (giá Mỹ) cho siêu phẩm kể trên. 

Otofun News 

Nhiều ý kiến cho rằng ZSX sẽ thừa hưởng nét thiết kế của chiếc S2000 Concept.

Theo thông tin từ Văn phòng quản lý tài sản trí tuệ của Liên minh châu Âu, Honda vừa đăng ký thương hiệu ZSX với hồ sơ gửi lên vào ngày 26/7 vừa qua. Nếu theo đúng thông lệ đặt tên của hãng xe Nhật Bản - cùng với một vài tin đồn gần đây, đó có thể là dấu hiệu của một chiếc “tiểu NSX” với động cơ bốn xy lanh tăng áp dung tích 2.0L. 
Thực tế, ZSX không phải cái tên hoàn toàn mới. Bản thân Honda đã từng đăng ký sở hữu thương hiệu này tại Mỹ từ cuối năm 2012 và vừa “làm mới” lại gần đây. Việc cùng lúc khẳng định quyền sở hữu ở cả châu Âu và Mỹ cho thấy dường như sản phẩm thực thụ đang tới gần ngày ra mắt hơn bao giờ hết. 

Otofun News 

"Tiểu NSX" sẽ sở hữu động cơ bốn xy lanh tăng áp 2.0L kết hợp với mô tơ điện.

Tới nay, các dự đoán đều cho rằng ZSX sẽ là tâm điểm trưng bày của Honda trong triển lãm xe quốc tế Detroit 2017 trước khi được tung ra thị trường trong cùng năm đó. Đây sẽ là mẫu coupe hai cửa với hệ truyền động Hybrid. 
Nguồn: Otofun News