menu search
Đóng menu
Đóng

Mercedes-Benz S Class mui trần 2016 chính thức ra mắt

06:52 03/09/2015

Vinanet - Nhãn hiệu xe sang nước Đức chính thức ra mắt biến thể thứ 6 của dòng S Class ngày hôm nay: chiếc S Class cabriolet
Sẽ được giới thiệu ra công chúng tại triển lãm ô-tô Frankfurt sắp tới, mẫu mui trần 4 chỗ đầu tiên của Mercedes kể từ năm 1971 được hãng này gọi là "chiếc xe mui trần đem lại cảm giác thoải mái nhất thế giới".

Cabriolet là từ chỉ những mẫu xe hơi có thể biến đổi từ dạng mui kín sang mui trần.



Chiếc S Class mui trần 2016 sẽ được Mercedes trang bị một loạt công nghệ mang tới cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi trong xe bao gồm hệ thống chắn gió tự động Aircap, hệ thống "khăn cổ không khí" giúp làm nóng vùng cổ người ngồi trên xe, hệ thống bệ tì tay và ghế ngồi có sưởi cùng hệ thống điều hòa khí hậu thông minh Thermotronic.
Hệ thống điều hòa khí hậu thông minh Thermotronic có khả năng tự động điều chỉnh để phù hợp với điều kiện mui đóng hoặc mở, mà không cần sự can thiệp của người điều khiển.

Phần mui mềm 3 lớp của S Class mui trần mới sẽ có nhiều tùy chọn màu sắc bao gồm đen, xanh tím than, be và đỏ thẫm. Ngoài ra, thời gian đóng mở của mui xe mất khoảng 20 giây và có thể thực hiện khi xe đang di chuyển ở vận tốc cao tới 60 km/h.

Về động cơ, mẫu S 500 Cabriolet sẽ có cỗ máy 4,7 lít V8 với 455 mã lực, trong khi chiếc S 63 4Matic Cabriolet sẽ sử dụng động cơ 5,5 lít V8 tăng áp kép với 585 mã lực. Mức tiêu hao nhiên liệu cho chiếc S 63 4Matic được Mercedes công bố là 10,4 lít xăng cho 100 km đường hỗn hợp.

Một số hình ảnh khác của Mercedes S Class Cabriolet 2016:

Thành NT
Tổng hợp