menu search
Đóng menu
Đóng

Tổng quan BMW Series 7, bước tiến đầy táo bạo và tầm nhìn chiến lược của tập đoàn BMW

20:57 22/11/2015

Vinanet - Từ những năm 1977 cho đến nay, BMW vẫn tiếp tục mang đến cho ngành công nghiệp xe hơi những đổi mới mang tính đột phá và không ngừng thiết lập các tiêu chuẩn mới thông qua mẫu xe thượng hạng BMW Series 7.

BMW 740Li được trang bị động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng, công nghệ BMW TwinPower Turbo.

Phiên bản BMW 740Li có thể sản sinh công suất cực đại 326 mã lực (+6 mã lực so với thế hệ tiền nhiệm), chỉ số Mô-men xoắn cực đại đạt đến 450 Nm trong khoảng vòng tua máy 1.380 - 5.000 vòng/phút. Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 5,6 giây. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 6,6 lít / 100km tiết kiệm hơn 16% so với thế hệ trước, lượng khí thải CO2 trung bình chỉ 154 g/km thấp hơn 16% so với phiên bản trước.

 

BMW Series 7 được sử dụng chất liệu nhựa gia cố sợi carbon kết hợp cùng thép và aluminium. Do đó, trọng lượng của xe sẽ nhẹ hơn và giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn trong khi xe vẫn đảm bảo được tính ổn định, thân xe được gia tăng độ cứng, từ đó đem lại sự an tâm cho hành khách.

Trong khoang lái của BMW Series 7 được trang bị màn hình LCD 10,25" với công nghệ Touch display. Người lái có thể tương tác trực tiếp với công nghệ Touch display trên màn hình điều khiển chính hoặc thông qua nút điều khiển thông minh iDrive với công nghệ cảm ứng.

Việc truy cập trực tiếp và các nút yêu thích, cũng như nhận lệnh bằng giọng nói, nhiều chức năng khác có thể được lựa chọn và kích hoạt bằng cách chạm vào màn hình điều khiển trung tâm.

Màn hình Head-Up Display trên kính chắn gió của BMW Series 7 cung cấp cho người lái những thông tin cần thiết trong suốt chuyến đi mà không cần phải rời mắt khỏi con đường phía trước. Màn hình HUD mới trên Series 7 được gia tăng kích thước lên 75%, cùng giao diện hiển thị mới. Các thông tin được hiển thị bao gồm tốc độ hiện tại, hướng dẫn đường, hạn chế tốc độ, cuộc gọi hay danh sách giải trí sẽ được hiển thị đầy đủ trên màn hình HUD.

Theo thông tin của nhà sản xuất BMW Series 7 được cung cấp hệ thống đánh lái tự động Với công nghệ này, các bánh xe sau hỗ trợ đánh lái và cung cấp thêm sự ổn định, tăng cường độ an toàn và thoải mái khi cầm lái. Khi xe chạy với vận tốc dưới 60 km/h, các bánh xe phía trước và phía sau kết hợp chuyển hướng ngược chiều với nhau đảm bảo xe vào cua gọn gàng với độ chính xác tuyệt đối. Khi xe đang ở vận tốc trên 60 km/h, bánh trước và bánh sau sẽ kết hợp đánh lái theo cùng chiều để đảm bảo giữ thân xe ổn định tại tốc độ cao. Điều này giúp việc vận hành xe vô cùng thoải mái và đặc biệt đối với chủ nhân ở hàng ghế phía sau.

 

Với những cải tiến đột phá trong công nghệ của BMW Series 7 2016, Hãng sản xuất ô tô nổi tiếng BMW đã cho thấy tầm nhìn và bước tiến của họ đến với kỷ nguyên của phương tiện vận chuyển tương lai. Một cấp độ mới của sự sang trọng, cân bằng hoàn hảo giữa một ngoại hình đầy quyến rũ và những công nghệ đột phá.

Quang Dũng

Nguồn:vinanet