menu search
Đóng menu
Đóng

Doanh nghiệp xuất khẩu mặt hàng da giày cần biết: Xu hướng của mặt hàng da giày trong thời trang xuân hè tại thị trường Nhật Bản

08:30 20/05/2009

Trong mẫu thời trang theo mùa hiện nay, màu sắc đóng vai trò cực kỳ quan trọng.

Từ trước đến nay cũng vậy, vào mùa Xuân Hè, cảm giác về màu sắc luôn được nhấn mạnh. Các sắc màu tương phản nhau như những màu nhẹ nhàng của vườn hoa, màu xanh Blue tạo cảm giác lấp lánh của mặt nước đang gợi nhớ đến thiên nhiên. Hơn nữa màu sắc còn đem lại sức sống và hy vọng hướng tới tương lai. Những sản phẩm boss phụ nứ và túi sách mang màu sắc gần gũi với thiên nhiên như vậy đang được thiết kế và sản xuất. Như vậy, chủ để chính của màu sắc vẫn là thiên nhiên.

Thiên nhiên chính là đầu mối đến với sự thoải mái và dễ chịu, đồng thời thiên nhiên cũng chính là đối tượng của sự kính trọng và thân thiện. Do đó, điều quan trọng trong mùa Xuân Hè năm nay không phải là sự sao chụp cảnh sống thiên nhiên mà phải là những sản phẩm được sáng tạo qua con mắt của người sáng tác và phải miêu tả được thiên nhiên với tất cả sự hấp dẫn thực tế của nó.

Cấu thành các nhóm màu để tự lựa chọn: (xem bảng màu)

1- Nhóm 1: gồm các màu hàng ngang từ trái sang phải(từ 1-6)

2- Nhóm 2: gồm các màu từ trên xuống dưới.(từ 7-11)

3- Nhóm 3: gồm các màu từ 12 đến 16

4- Nhóm 4: gồm các màu từ 17 đến 20

5- Nhóm 5: gồm các màu 21 và 22

●Sự đơn giản đang được lựa chọn:

Với màu trắng và xám làm trung tâm (bảng 5), có thể tự lựa chọn và phối màu cùng với 4 bảng màu xung quanh để tạo màu sao cho phù hợp với ý tưởng của mình.

●Tuỳ theo màu sắc mà mình tưởng tượng, có thể pha trộn các màu tương phản nhau như sáng và tối, ấm và lạnh, nhẹ nhàng và rực rỡ để tạo ra sự biến hoá và khác biệt rất phong phú.

●Môi trường và thiên nhiên là chủ đạo:

Ý tưởng chủ đạo trong mùa năm nay là tạo ra được cảm giác thân thiện với thiên nhiên và môi trường dựa trên sự pha trộn và phối hợp giữa màu be thiên nhiên (nhóm 2) với màu xanh Blue mang cảm giác mát mẻ của nước (nhóm 3). Ngoài ra, với sự sắp xếp, phối hợp nhóm màu hơi rực rỡ (nhóm 1) với màu tối của nhóm 4 có thể tạo ra sự tương phản sáng tối. Ánh sáng lấp lánh của kim loại và vật liệu mạ được bố trí như dấu nhấn sẽ là những sản phẩm tạo cảm giác tương phản với thiên nhiên.

(TTNN)

Nguồn:Vinanet