menu search
Đóng menu
Đóng

4 doanh nghiệp CNTT Pháp đến Việt Nam tìm cơ hội hợp tác

16:29 09/09/2011
Đại sứ quán Pháp cho biết, từ ngày 12-14/9 tới, phái đoàn Pháp gồm 4 doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin sẽ đến Hà Nội và TPHCM nhằm mở rộng hoạt động thương mại và thiết lập quan hệ đối tác.

Đại sứ quán Pháp cho biết, từ ngày 12-14/9 tới, phái đoàn Pháp gồm 4 doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin sẽ đến Hà Nội và TPHCM nhằm mở rộng hoạt động thương mại và thiết lập quan hệ đối tác.

Thông qua chuyến công tác, 4 doanh nghiệp Pháp sẽ có cơ hội tìm hiểu kỹ hơn các triển vọng phát triển công nghệ thông tin trong doanh nghiệp tại Việt Nam. Đặc biệt là các giải pháp về quản trị nguồn lực doanh nghiệp, tối ưu hóa quy trình hoạt động của doanh nghiệp và doanh nghiệp sản xuất (công nghiệp), quản trị quan hệ khách hàng, đa dạng hóa kênh bán hàng, quản trị rủi ro và chất lượng, công cụ hợp tác...

Theo đó, ESI Group là một trong những tập đoàn dẫn đầu thế giới về phần mềm mô phỏng các mô hình trên máy tính và thiết kế, tích hợp các quy trình sản xuất cơ khí ứng dụng. Khách hàng chủ yếu của ESI là các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp ô tô, hàng không và vũ trụ, năng lượng, công nghiệp nặng, quốc phòng, điện tử...

MEGA International dự kiến sẽ giới thiệu 2 giải pháp chủ chốt trong gói sản phẩm của mình:

Một là, EGRC (Enterprise Governance Risk and Compliance), giải pháp phần mềm cho phép tối đa hóa hiệu suất hoạt động của doanh nghiệp thông qua việc xác định nhóm đối tượng triển khai phù hợp để giảm thiểu rủi ro.

Hai là, EA (Enterprise Architecture), nền tảng phần mềm hỗ trợ quản trị công nghệ thông tin trong việc triển khai các dự án tin học, có tính đến các yếu tố trở ngại và quy trình hoạt động của doanh nghiệp cũng như quy trình công nghệ.

SYSUN Technologies thì mong muốn thiết lập quan hệ đối tác với một công ty phân phối để thương mại hóa các giải pháp bằng giọng nói và dữ liệu cho doanh nghiệp và cơ quan nhà nước.

Còn Worketer chuẩn bị sẽ đưa vào Việt Nam ứng dụng Web collaborative và một mạng xã hội nhằm kết nối các tài năng với các cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin và công nghệ số.

Bên cạnh các cuộc gặp trực tiếp được tổ chức cho doanh nghiệp, ĐSQ Pháp còn cho biết, ngày 13/9 sẽ diễn ra hội thảo "Thách thức và triển vọng phát triển CNTT trong doanh nghiệp ở Việt Nam: cơ hội hợp tác thương mại Pháp - Việt".

Nguồn:Vinanet