menu search
Đóng menu
Đóng

Các doanh nghiệp dệt may, giày dép Việt Nam xúc tiến thị trường Mỹ

14:36 17/04/2012
Các doanh nghiệp dệt may và giày dép Việt Nam tìm kiếm cơ hội tiếp cận các nhà phân phối nhỏ và vừa Mỹ tại Hội nghị ở Hà Nội diễn ra ngày 11/4/2012. Họ đã cung cấp thông tin thị trường và xu hướng tiêu thụ tại Mỹ để phục vụ cho thị hiếu tiêu dùng địa phương.


VINANET - Các doanh nghiệp dệt may và giày dép Việt Nam tìm kiếm cơ hội tiếp cận các nhà phân phối nhỏ và vừa Mỹ tại Hội nghị ở Hà Nội diễn ra ngày 11/4/2012. Họ đã cung cấp thông tin thị trường và xu hướng tiêu thụ tại Mỹ để phục vụ cho thị hiếu tiêu dùng địa phương.

Trong những năm gần đây, Mỹ là thị trường xuất khẩu chủ yếu về lĩnh vực dệt may và giày dép của Việt Nam. Năm 2011, kim ngạch xuất khẩu dệt may của Việt Nam sang Mỹ đã đạt 6,87 tỉ USD và giày dép đạt 2,37 tỉ USD. Con số này chiếm lần lượt 43,4% và 30,2% trong tổng kim ngạch xuất khẩu mỗi ngành.

Hội nghị diễn ra ngày 11/4 tại Hà Nội được tổ chức bởi Hiệp hội dệt may Việt Nam (Vitas) và Hiệp hội da giày Việt Nam (Lefaso).

Sự kiện này cũng trùng khớp với chuyến thăm của Jessie Zhang, Giám đốc phát triển kinh doanh thương mại Tiger, người phụ trách khách hàng nước ngoài tại Sourcing Mỹ, tại triển lãm thương mại MAGIC.

Nguồn:Internet